Trường Cao đẳng nghề Lilama 2 hợp tác đào tạo với đối tác Hoa Kỳ

Thứ sáu, 13/08/2010 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 10/8, tại Long Thành (Đồng Nai), TrườngCao đẳng nghề Lilama 2 thuộc TCty Lilama Việt Nam đã cùng với Cty Dịch vụ Kỹthuật Xây dựng (Construction Technical Serviices, Inc - CTSI) Hoa Kỳ ký hợp đồnghợp tác trong công tác đào tạo.

Hai bên sẽ hợp tác cung cấp và cải tiến khoa học, kỹ thuật ứng dụng công nghệ hàn ở Việt Nam, thông qua việc cung cấp các khóa kiểm tra, thực hành, hội nghị chuyên đề cho các giám sát kỹ thuật hàn (CWI) do AWS cung cấp. Đồng thời thay mặt AWS chuẩn bị và tiến hành các kỳ thi lấy chứng chỉ và công nhận giám sát hàn AWS cho những người đạt tiêu chuẩn (CTSI là đơn vị được AWS ủy quyền tại Việt Nam). TS Lê Văn Hiền - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng nghề Lilama 2, cho biết: Nhà trường sẽ cung cấp các khóa đào tạo kỹ thuật cho công nhân kỹ thuật cao, đáp ứng nhu cầu của hàng loạt DN trong và ngoài Ngành, đặc biệt là việc xuất khẩu lao động đi nước ngoài.

Cũng tại lễ ký hợp đồng, ông Stenven T.Snyder đã đại diện cho CTSI đã trao 1.500 USD cho các học viên của Trường Cao đẳng nghề Lilama 2 đã đạt thành tích trong học tập do CTSI mở vừa qua.


Theo Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)