Thứ trưởng Phan Thị Mỹ Linh tiếp Cố vấn cao cấp Tổng Giám đốc Công ty Posco A&C

Thứ sáu, 21/11/2014 15:39
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Sáng ngày 21/11/2014, tại Bộ Xây dựng, Thứ trưởng Phan Thị Mỹ Linh đã có buổi tiếp ông Park Kyeong Soo – Cố vấn cao cấp Tổng Giám đốc Công ty Posco A&C.

Thứ trưởng Phan Thị Mỹ Linh tiếp Cố vấn cao cấp Tổng Giám đốc Công ty Posco A&C

Tham dự buổi tiếp còn có đại diện của các Cục, Vụ chức năng thuộc Bộ Xây dựng, Giám đốc Văn phòng đại diện tại Việt Nam và các thành viên khác trong đoàn công tác của Posco A&C.

Tại buổi tiếp, ông Park Kyeong Soo - Cố vấn cao cấp Tổng Giám đốc Công ty Posco A&C trân trọng cảm ơn Thứ trưởng Phan Thị Mỹ Linh đã giành thời gian tiếp đón. Ông cho biết: Ba năm trước đây, các công ty thành viên của Tập đoàn Posco như Vina Posco, Posco E&C, Posco A&C, Posco ICT hoạt động rất riêng rẽ, chưa có sự phối hợp và hỗ trợ lẫn nhau, tuy nhiên hiện tại Tập đoàn Posco đã tìm ra phương pháp, đó là thiết lập một hệ thống để các thành viên cùng chia sẻ thông tin và liên kết lại với nhau để có khả năng tham gia đa dạng vào các loại hình dự án. Sự phối hợp này sẽ góp ích nhiều hơn cho các dự án của Bộ Xây dựng. Hiện tại, Posco A&C đang tham gia vào dự án phát triển bất động sản tại xã Tự Đức và Đại Phước, huyện Nhơn Trạch, TP. Hồ Chí Minh và xây dựng đường vành đai 3 kết nối Tự Đức và Đại Phước. Posco A&C mong muốn nhận được sự chỉ dẫn và giúp đỡ của Thứ trưởng Phan Thị Mỹ Linh trong quá trình thực hiện các dự án.

Thứ trưởng Phan Thị Mỹ Linh cho biết: Trong thời gian qua, Posco A&C đã tham gia vào rất nhiều các dự án trên cả nước về lĩnh vực bất động sản, giao thông, sân bay …và có những đóng góp đáng kể đối với sự phát triển đô thị tại Việt Nam. Trong thời gian tới, Bộ Xây dựng sẽ có sự trao đổi chặt chẽ với Posco A&C để có những bước đi phù hợp với định hướng mà Bộ Xây dựng đã đề ra. Thứ trưởng mong muốn hai bên sẽ tiếp tục hợp tác trên cơ sở mối quan hệ tốt đẹp đã có từ trước tới nay và sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ, giúp đỡ Posco A&C trong quá trình thực hiện các dự án.
 

Kim Nhạn
 

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)