Thứ trưởng Lê Quang Hùng dự Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam tại Học viện cán bộ quản lý xây dựng và đô thị

Thứ tư, 19/11/2014 15:38
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Sáng nay 19/11 tại Hà Nội, Học viện cán bộ quản lý xây dựng và đô thị (AMC) đã long trọng tổ chức Lễ Kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. Thứ trưởng Bộ Xây dựng Lê Quang Hùng đến dự và phát biểu chúc mừng nhà trường.

Thứ trưởng Lê Quang Hùng phát biểu tại buổi Lễ

Tham dự buổi Lễ có Mẹ Việt Nam Anh hùng Kiều Thị Lạng; ông Bùi Đức Hưng - Giám đốc Học viện; các đại biểu đại diện các Cục, Vụ, Viện, các cơ sở đào tạo trực thuộc Bộ Xây dựng; Công đoàn Xây dựng Việt Nam; các cơ quan đơn vị là đối tác của Học viện; cán bộ lãnh đạo và giảng viên của Học viện trong các thời kỳ.

Tại buổi Lễ, Phó Giám đốc Học viện Nguyễn Công Khối đã đọc thư chúc mừng của Bộ trưởng Bộ Xây dựng gửi cán bộ, giảng viên của nhà trường.

 

Thứ trưởng Lê Quang Hùng trao Bằng khen của Bộ Xây dựng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc của Học viện


Ôn lại lịch sử và truyền thống của ngày Nhà giáo Việt Nam trong diễn văn kỷ niệm, Phó Giám đốc Học viện Nguyễn Hoài Nam cho biết, hòa chung với cả nước trong không khí tưng bừng kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam năm 2014, Học viện AMC tổ chức gặp mặt để tôn vinh các thày, cô giáo của Học viện trong các thời kỳ, điểm lại những kết quả đã đạt được trong công tác đào tạo, bồi dưỡng, nêu gương các tập thể, cá nhân của Học viện có thành tích cao trong công tác giảng dạy năm 2014.

Phát biểu chúc mừng cán bộ, giảng viên của Học viện, Thứ trưởng Lê Quang Hùng đánh giá cao những nỗ lực của tập thể lãnh đạo, cán bộ, giảng viên của Học viện trong các thời kỳ, góp phần xây dựng Học viện trở thành một cơ sở đào tạo có uy tín của ngành Xây dựng và trong cả nước.
 



 

Thứ trưởng Lê Quang Hùng cũng bày tỏ hi vọng, với truyền thống gần 40 năm xây dựng và trưởng thành, tập thể cán bộ lãnh đạo, giảng viên của Học viện sẽ đưa Học viện ngày càng phát triển lên tầm cao mới, góp phần nâng cao năng lực cho đội ngũ cán bộ ngành Xây dựng./.
 

Minh Tuấn
 

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)