Viglacera – 5 năm liên tiếp khẳng định Thương hiệu mạnh

Chủ nhật, 16/03/2014 07:40
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Tổng công ty Viglacera vừa được trao tặng giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam vào ngày 15/3/2014, tại Nhà Hát lớn Hà Nội - Số 1 Tràng Tiền. Thêm một lần nữa, Viglacera khẳng định uy tín về thương hiệu khi giữ vững ngôi vị này trong 5 năm liên tiếp.

Ông Lê Hồng Phong - GĐ Ban Thương mại TCT Viglacera đón nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam

Đúng như câu nói của nhà tư vấn Thương hiệu Kevin Lane Keller: “Càng ngày các doanh nghiệp càng nhận thấy rằng một trong những tài sản quý giá nhất của họ chính là thương hiêu”, Viglacera luôn đặt mối quan tâm hàng đầu đến thương hiệu là làm thế nào để nhãn hiệu hàng hóa của mình được nhiều người tiêu dùng biết đến, yêu thích và lựa chọn trong vô vàn sản phẩm cùng loại đang có mặt trên thị trường.

Viglacera luôn tập trung giữ vững hình ảnh, uy tín, danh tiếng của Tổng công ty trước sự cạnh tranh gay gắt của các nhà cung cấp cùng dòng sản phẩm trong nước và quốc tế.

Tính đến nay, Thương hiệu mạnh Việt Nam là giải thưởng mà Viglacera đạt được trong 5 năm liên tiếp. Ngay cả trong năm 2012 – năm khó khăn và khủng hoảng chung của nền kinh tế nhưng Viglacera vẫn được vinh danh Thương hiệu mạnh. Theo chủ để “kinh doanh xanh” năm nay, Viglacera đã không ngừng nghiên cứu, sản xuất và giới thiệu tới người tiêu dùng những loại vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường ở mức giá cạnh tranh.

Giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam là hoạt động trao giải thường niên được Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức nhằm tăng cường tính kết nối giữa các khối doanh nghiệp, giữa cơ quan quản lý Nhà nước - Doanh nghiệp và giữa các nhà sản xuất kinh doanh với người tiêu dùng sản phẩm dịch vụ.

Ông Lê Hồng Phong – Giám đốc Ban Thương mại Tổng công ty Viglacera chia sẻ: “Đây là lần thứ 5, Tổng công ty Viglacera giành giải thưởng cao quý này. Vì vậy, Viglacera sẽ cố gắng hơn nữa để xứng đáng với danh hiệu, không chỉ là thương hiệu mạnh trong nước mà Viglacera còn mong muốn tạo dựng vị trí thương hiệu vững chắc trên trường quốc tế. Riêng năm nay, với chủ đề “kinh doanh xanh” của giải, Viglacera đã và sẽ sản xuất, cung ứng nhiều dòng sản phẩm thân thiện với môi trường, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng như: Sứ vệ sinh Nano nung tự diệt khuẩn, làm sạch không khí; Kính tiết kiệm năng lượng…”.

Để tiếp tục giữ vững ngôi vị này vào những năm tiếp theo, Tổng công ty Viglacera sẽ chú trọng hơn công tác nghiên cứu thị trường, bám sát nhu cầu của khách hàng nhằm sản xuất và cung cấp ra thị trường các sản phẩm phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng.

Theo : Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)