Thêm 149 trường hợp mua nhà thu nhập thấp tại Tây Mỗ, Từ Liêm

Thứ bẩy, 15/03/2014 07:44
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Công ty Đầu tư hạ tầng và đô thị Viglacera - Chi nhánh Tổng công ty Viglacera vừa cho biết, trong đợt 3 (từ ngày 17/2 -8/3), công ty đã tiếp nhận được 149 hồ sơ đăng ký mua nhà thu nhập thấp.

Phối cảnh dự án.

Đó là nhà tại Dự án xây dựng nhà ở cho người có thu nhập thấp tại ô đất có ký hiệu CT thuộc quỹ đất 20% Khu đô thị chức năng Tây Mỗ, Từ Liêm, Hà Nội.

Dự án được triển khai xây dựng từ quý IV/2013 đến quý IV/2014; Đầu tư xây dựng theo quy hoạch tại ô đất trên 2 công trình chung cư với tầng cao công trình trung bình 9 tầng, với tổng diện tích sàn xây dựng khoảng 20.616,4m2.

Ngay sau khi kết thúc thời gian tiếp nhận hồ sơ đợt 3, Công ty đã tiến hành tổ chức, xem xét từng hồ sơ đăng ký, đối chiếu, chấm điểm hồ sơ theo quy định. Để đảm bảo tính công khai và minh bạch đối với các đối tượng mua nhà thu nhập thấp, Sở Xây dựng Hà Nội còn công khai danh sách các đối tượng dự kiến được giải quyết mua nhà thuộc dự án trên.

Sau 15 ngày công bố danh sách trên website của Sở Xây dựng, nếu không có ý kiến phản hồi, Công ty Đầu tư hạ tầng và đô thị Viglacera - Chi nhánh Tổng công ty Viglacera sẽ tiến hành cho khách hàng bốc thăm và ký Hợp đồng mua bán.

Theo : Báo Hà Nội Mới online

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)