Hà Nội: Nhộn nhịp phân khúc chung cư giá "bình dân" mở bán

Thứ bẩy, 15/03/2014 07:46
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Từ đầu năm 2014 đến nay, thị trường bất động sản nhộn nhịp hẳn lên với nhiều giao dịch được ghi nhận, trong đó phân khúc chung cư sắp bàn giao nhà với khung giá từ 1 tỷ đồng đến 2 tỷ đồng được khách hàng đặc biệt quan tâm.

Hình ảnh công trình thực tế tổ hợp chung cư Victoria Van Phu.

Tại các dự án mới như Golden Silk, Thăng Long Number One, Discovery Complex, Mulberry Lane… đã đón nhận thêm các khách hàng đến mua căn hộ.

Trong tháng 3 này, Liên minh Bất động sản G5 kết hợp chủ đầu tư Văn Phú Invest thông báo kế hoạch mở bán tổ hợp chung cư Victoria Van Phu (Hà Đông, Hà Nội) với mức giá từ 15 triệu đồng/m2 (chưa bao gồm VAT) - chìa khóa trao tay (đã bao gồm nội thất). Các căn hộ đã hoàn thiện và có thể đi vào ở ngay.

Van Phu Victoria nằm trong quần thể khu đô thị hiện đại với quy mô 100ha. Các căn hộ được thiết kế đa đạng về diện tích (từ 56m2 – 70m2 – 88m2 đến 132m2), đáp ứng cho nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khác nhau.

Như vậy, chỉ với 1 tỷ đồng, khách hàng đã có thể sở hữu căn hộ mơ ước tại Hà Nội. Trong dịp này, chủ đầu tư còn tặng cho khách hàng mua tại dự án với 80% vé sử dụng bể bơi và phòng tập GYM trong vòng 02 năm.

Trong bối cảnh thị trường bất động sản mới vừa tan băng như hiện nay, thị trường vẫn thuộc về người mua, có điều kiện lựa chọn các dự án và nhận được các ưu đãi từ chủ đầu tư.

Theo : Báo Hà Nội mới online

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)