Hội thảo Vietbuild: Sản phẩm mới - công nghệ tiên tiến, thân thiện môi trường của ngành Xây dựng trong hội nhập và phát triển

Thứ năm, 20/11/2014 17:04
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 20/11/2014, tại Trung tâm Hội trợ triển lãm Việt Nam, Bộ Xây dựng phối hợp với Hội Vật liệu xây dựng Việt Nam tổ chức Hội thảo “Sản phẩm mới - công nghệ tiên tiến, thân thiện môi trường của ngành Xây dựng trong hội nhập và phát triển”. Đây là hoạt động thường niên nằm trong khuôn khổ của Triển lãm quốc tế Vietbuild.

Các đại biểu tham dự Hội thảo.

Tham dự Hội thảo có ông Tống Văn Nga – Chủ tịch Hội Vật liệu xây dựng Việt Nam, GS.TS. Phạm Văn Biên – Trưởng Ban tổ chức triển lãm quốc tế Vietbuild, T.S Nguyễn Quang Cung – Chủ tịch Hiệp hội Xi măng Việt Nam; TS. Bùi Văn Quyền – Vụ trưởng, Trợ lý Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Việt Nam, T.S Đặng Kim Giao – Giám đốc Trung tâm Thông tin – Bộ Xây dựng, ThS. Phạm Văn Bắc – Phó Vụ trưởng Vụ Vật liệu xây dựng, Bộ Xây dựng, ông Nguyễn Đức Tuấn – Nguyên Cục trưởng Cục Công tác miền Trung và Tây Nguyên – Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng các doanh nghiệp, các phóng viên báo đài và đông đảo các khách tham quan.

Hội thảo “Sản phẩm mới - công nghệ tiên tiến, thân thiện môi trường của ngành Xây dựng trong hội nhập và phát triển” là hoạt động thường xuyên nằm trong chuỗi các hoạt động tại Triển lãm quốc tế Vietbuild đồng thời là điểm sáng nhằm tôn vinh ngành Xây dựng Việt Nam. Đây là cơ hội tốt để các doanh nghiệp có thể phổ biến và giới thiệu rộng rãi các sản phẩm mới và công nghệ mới của doanh nghiệp mình.


Toàn cảnh Hội thảo

Những sản phẩm mới nhất, nhiều tính năng ưu việt với giá thành ưu đãi, phục vụ cho các công trình xây dựng đa dạng từ nhà ở cho đến cao ốc văn phòng, khách sạn, nhà hàng, khu nghỉ dưỡng, khu công nghiệp…chắc chắn sẽ đem lại những lợi ích rất lớn cho người tiêu dùng và cộng đồng xã hội. Có thể kể đến một số sản phẩm và công nghệ mới được các doanh nghiệp giới thiệu trong Hội thảo Vietbuild lần này như hệ thống mái kim loại nhẹ cách nhiệt T-seam, công nghệ mới trong sản xuất sản phẩm cao cấp về kính, sơn nghệ thuật, sản phẩm gỗ nhựa Nhật Bản, thiết bị điện thông minh, các sản phẩm máy móc làm sạch vệ sinh môi trường, quạt ly tâm hiệu suất cao, vật liệu Sandwich Panel …


Kim Nhạn

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)