Bộ Xây dựng luôn tạo điều kiện để Trường Trung cấp Xây dựng số 4 phát triển

Thứ năm, 20/11/2014 15:35
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 19/11, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Đình Toàn cùng với đoàn công tác và đại diện Công đoàn ngành Xây dựng Việt Nam đã về thăm và chúc mừng thầy và trò Trường Trung cấp Xây dựng số 4 (TCXD) Nhân kỷ niệm 32 năm ngày Nhà giáo Việt Nam.  

Tại buổi gặp mặt, thầy Hiệu trưởng Bùi Văn Dũng đã báo cáo tóm tắt với Thứ trưởng về kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2013-2014 và mục tiêu thực hiện nhiệm vụ năm học 2014-2015 trong đó nhấn mạnh các vấn đề trọng tâm: Kết quả tuyển sinh, công tác đào tạo, công tác bồi dưỡng cán bộ giáo viên, đời sống của cán bộ viên chức, tình hình cơ sở vật chất, tiến độ thực hiện dự án Nhà đa năng, những khó khăn của Nhà trường hiện nay, hướng phấn đấu trong năm học 2014-2015…

Đại diện lãnh đạo Bộ Xây dựng, Thứ trưởng Nguyễn Đình Toàn đã gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới toàn thể các thầy cô giáo và các em học sinh của Nhà trường Nhân kỷ niệm 32 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam.

Thứ trưởng cũng đã biểu dương những thành tích mà thầy và trò Nhà trường đã đạt được trong năm học 2013-2014. Với những tồn tại và khó khăn hiện tại của Trường, Thứ trưởng chỉ đạo: Tập thể cán bộ, viên chức của Nhà trường phải nêu cao tinh thần đoàn kết, đồng sức đồng lòng, tập trung trí tuệ, đưa ra những giải pháp, cùng tháo gỡ những khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ được giao. Thứ trưởng cũng đã khẳng định, Bộ Xây dựng luôn sát sao chỉ đạo và tạo điều kiện thuận lợi cho Nhà trường trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.

Đại diện trường TCXD số 4, thầy Bùi Văn Dũng trân trọng gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo Bộ Xây dựng đã có sự quan tâm, chỉ đạo và dõi theo các hoạt động của Trường, thầy Hiệu trưởng cũng trân trọng cảm ơn Thứ trưởng Nguyễn Đình Toàn cùng đoàn công tác, đã về thăm và chúc mừng thầy và trò Nhà trường nhân kỷ niệm 32 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam.

Thầy Hiệu trưởng bày tỏ sự quyết tâm, nêu cao tinh thần đoàn kết và khắc phục khó khăn của cán bộ, viên chức của Nhà trường để hoàn thành nhiệm vụ được giao trong năm học 2014 -2015.

Trước đó, ngày 18/11, Trường TCXD số 4 đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 32 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2014). Về dự và chung vui với thầy và trò Nhà trường có sự hiện diện của các thầy giáo, cô giáo nguyên là lãnh đạo và giáo viên của Trường; Đại diện các Trường bạn; Đại diện đối tác liên kết về xuất khẩu lao động; Đai diện đơn vị 27 đoàn đặc công 113; Đại diện cơ quan, các tổ chức trên địa bàn...

Về phía Nhà trường có thầy Bùi Văn Dũng, Hiệu trưởng; thầy Nguyễn Đức Hiểu, Hiệu phó; thầy Ngô Trọng Tuyến Hiệu phó cùng toàn thể các thầy giáo, cô giáo, nhân viên, học sinh đang công tác và học tập tai Trường TCXD số 4.

Tại buổi Lễ kỷ niệm, thầy Nguyễn Đức Hiểu đã đọc thư của Bộ trưởng Bộ Xây dựng gửi các thầy giáo, cô giáo cùng toàn thể cán bộ, viên chức đã và đang công tác tại các cơ sở đào tạo ngành Xây dựng.

Thầy Bùi Văn Dũng, Hiệu trưởng đã trình bày diễn văn Kỷ niệm 32 năm ngày hiến chương các Nhà giáo Việt Nam. Cũng trong bài phát biểu, thầy Hiệu trưởng cũng đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các thầy giáo, cô giáo nguyên là lãnh đạo và giáo viên đã từng cống hiến cho sự nghiệp trồng người của Nhà trường…

Cũng tại Lễ kỷ niệm, ban tổ chức đã công bố các Quyết định khen thưởng, trao phần thưởng cho tập thể và các cá nhân đã có những thành tích xuất sắc trong năm học 2013-2014.


Theo Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)