Sơ kết công tác công đoàn Cơ quan Bộ Xây dựng

Thứ hai, 23/08/2010 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Vừa qua, tại Quảng Ninh, Công đoàn CQ Bộ Xây dựngđã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác công đoàn 6 tháng đầu năm 2010 và tập huấncán bộ công đoàn cơ sở. Tại Hội nghị, Phó chủ tịch Công đoàn Cơ quan Bộ Xây dựngVũ Thị Quạt đã báo cáo kết quả hoạt động công đoàn 6 tháng đầu năm và thông báonhiệm vụ công tác công đoàn 6 tháng cuối năm 2010.

Phó chủ tịch Công đoàn Cơ quan Bộ Xây dựng Vũ Thị Quạt đã báo cáo kết quả hoạt động công đoàn 6 tháng đầu năm và thông báo nhiệm vụ công tác công đoàn 6 tháng cuối năm 2010

Với 38 công đoàn cơ sở và 03 tổ công đoàn trực thuộc, hơn 4.515 đoàn viên (chiếm 92% tổng số CBCNVC-LĐ). Năm 2010, Công đoàn Cơ quan bộ Xây dựng đã có những đóng góp đáng kể vào sự tăng trưởng kinh tế và ổn định chính trị của đất nước nói chung và của ngành xây dựng nói riêng. Ghi nhận những thành quả của Công đoàn CQ Bộ Xây dựng, Phó chủ tịch CĐXDVN Nguyễn Thị Yên biểu dương những thành tích đã đạt được, đồng thời ghi nhận những đóng góp quan trọng của Công đoàn CQ Bộ Xây dựng trong thời gian qua.


Tặng quà cho đ/c Lê Thanh Phương, nguyên là Uỷ viên BCH CĐ CQ BXD. 

Cũng trong dịp này, hơn 100 cán bộ là Chủ tịch, Phó chủ tịch, UVBCH công đoàn cơ sở đã được tham dự lớp tập huấn công tác công đoàn. Mục đích của khóa tập huấn nhằm thảo luận về quy trình công tác tổ chức Đại hội hoặc Hội nghị công đoàn cơ sở nhằm giúp cho các cấp công đoàn trong quá trình chỉ đạo, tổ chức Đại hội, Hội nghị CĐCS./.


Toàn cảnh Hội nghị

 Theo Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)