Đoàn TN CQ Bộ Xây dựng sơ kết giữa nhiệm kỳ 2007 - 2012

Thứ năm, 19/08/2010 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 18/8, Đoàn Thanh niên Cơ quan Bộ Xây dựng đã tổ chức Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ 2007 – 2012.
Thời gian qua, mặc dù phong trào Đoàn nói chúng còn gặp nhiều khó khăn nhưng với sự nỗ lực cố gắng của hơn 2000 cán bộ, đoàn viên, phong trào Đoàn cơ quan Bộ Xây dựng đã xác định rõ mục tiêu, phương hướng và đưa ra các giải pháp thực hiện, với nhiều thành tích đáng ghi nhận trong công tác giáo dục lý luận, chính trị tư tưởng, giáo dục truyền thống; Công tác xây dựng đoàn, tham gia phát triển Đảng và tổ chức thực hiện các phong trào thanh niên.

Đoàn thanh niên Cơ quan Bộ đã triển khai thực hiện có hiệu quả các chương trình trọng điểm, nhiệm vụ, mục tiêu và các chỉ tiêu trong Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ trước đề ra. Các cuộc vận động, các phong trào thanh niên tình nguyện tiếp tục được đẩy mạnh, cụ thể hóa trên các lĩnh vực với nhiều giải pháp, mô hình hoạt động mới hiệu quả, góp phần định hướng cổ vũ tinh thần xung kích, tình nguyện của đoàn viên tham gia thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn. Với những thành tích đã đạt được, trong 3 năm qua, Đoàn thanh niên Cơ quan Bộ Xây dựng luôn được Đoàn khối đánh giá là đơn vị xuất sắc, được trao tặng Bằng khen của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Tại Hội nghị, đại diện Đoàn cơ sở đã đóng góp ý kiến, đồng thời đề ra mục tiêu, phương hướng nhiệm vụ và phong trào thanh niên từ nay đến hết nhiệm kỳ VI.

Phát biểu tại Phó Bí thư thường trực Đảng ủy cơ quan, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Nguyễn Hồng Khải biểu dương những thành tích đã đạt được của Đoàn TN Cơ quan Bộ Xây dựng trong thời gian qua. Đồng thời lưu ý: “Thời gian tới Đoàn Thanh niên cần tranh thủ sự ủng hộ của lãnh đạo và của tập thể cơ quan. Khẳng định và chứng tỏ vai trò, hiệu quả của Đoàn trong mọi lĩnh vực, công tác chuyên môn cũng như các hoạt động khác”.
 
Theo : Báo Xây dựng điện tử
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)