Thành lập Trung tâm Giám định chất lượng và Quy hoạch xây dựng Lạng Sơn trực thuộc Sở Xây dựng

Thứ sáu, 30/12/2022 16:03
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
UBND tỉnh ban hành Quyết định thành lập Trung tâm Giám định chất lượng và Quy hoạch xây dựng Lạng Sơn trực thuộc Sở Xây dựng (Quyết định số 2049/QĐ-UBND, ngày 27/12/2022).

Theo đó, thành lập Trung tâm Giám định chất lượng và Quy hoạch xây dựng Lạng Sơn trên cơ sở hợp nhất Trung tâm Kiểm định chất lượng công trình xây dựng và Trung tâm Quy hoạch xây dựng, trực thuộc Sở Xây dựng.

Trung tâm là đơn vị giúp Sở Xây dựng kiểm định chất lượng các công trình xây dựng trên phạm vi toàn tỉnh theo kế hoạch của tỉnh; giám định tư pháp và các dịch vụ tư vấn xây dựng; nghiên cứu và ứng dụng khoa học, thực hiện các đồ án quy hoạch, các nghiên cứu khoa học kỹ thuật về hạ tầng kỹ thuật và định hướng phát triển kiến trúc đô thị và nông thôn Lạng Sơn.

Về cơ cấu tổ chức: lãnh đạo Trung tâm có Giám đốc và không quá 02 Phó Giám đốc; Trung tâm có 4 phòng chuyên môn, nghiệp vụ gồm phòng Thí nghiệm vật liệu, phòng Kiểm định và tư vấn xây dựng, phòng Quy hoạch xây dựng, phòng Hành chính - Tổng hợp. Giám đốc Trung tâm căn cứ yêu cầu nhiệm vụ, khối lượng công việc được giao và các văn bản của Nhà nước có liên quan thực hiện xây dựng Đề án vị trí việc làm, xác định số lượng người làm việc, cơ cấu viên chức theo chức danh nghề nghiệp của Trung tâm, báo cáo Sở Xây dựng để phê duyệt theo quy định.

Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký và bãi bỏ các quyết định số: 1655/QĐ-UBND ngày 03/9/2003, 1369/QĐ-UBND ngày 08/9/2004 của Chủ tịch UBND tỉnh.

Nguồn: Langson.gov.vn

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)