Ký kết hợp đồng tư vấn lập quy hoạch tỉnh Hòa Bình thời kỳ 2021 - 2030

Thứ năm, 01/04/2021 14:22
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ

Ngày 30-3, UNBD tỉnh Hòa Bình tổ chức Lễ ký kết hợp đồng tư vấn lập quy hoạch tỉnh Hòa Bình thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 với đơn vị tư vấn hàng đầu thế giới - Công ty TNHH McKinsey Việt Nam và Công ty Cổ phần Đầu tư Infinity Group.

Đại diện lãnh đạo tỉnh Hòa Bình cùng hai công ty: TNHH McKinsey Việt Nam và Công ty cổ phần Đầu tư Infinity Group tại lễ ký kết.

Phát biểu tại Lễ ký kết, Chủ tịch UBND tỉnh Hòa Bình Bùi Văn Khánh nhấn mạnh, việc xây dựng quy hoạch tỉnh là yếu tố đặc biệt quan trọng đối với sự phát triển chung của tỉnh Hòa Bình trong thời gian tới. Vì vậy, Hòa Bình đã lựa chọn Công ty TNHH McKinsey Việt Nam, một trong những công ty tư vấn hàng đầu thế giới để triển khai việc lập quy hoạch tỉnh Hòa Bình thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050.

Chủ tịch UBND tỉnh Hòa Bình Bùi Văn Khánh ghi nhận sự hợp tác giúp đỡ của đơn vị tài trợ - Công ty Cổ phần Đầu tư Infinity Group và sự nỗ lực của các sở, ban, ngành, tỉnh để đi đến thống nhất ký kết hợp đồng. Qua đó, hy vọng hợp đồng cam kết giữa ba bên sẽ được triển khai nhanh chóng, thuận lợi và đạt hiệu quả cao. Trong quá trình thương thảo, lãnh đạo tỉnh Hòa Bình đã đi đến thống nhất các điều khoản hợp tác trong quá trình thực hiện Quy hoạch và đôn đốc tiến độ hoàn thành báo cáo trong vòng chín tháng, kể từ ngày hợp đồng chính thức được triển khai. Nội dung báo cáo quy hoạch bám sát chủ trương, định hướng của Thủ tướng Chính phủ, tuân thủ theo quy định pháp luật Việt Nam và bảo đảm tính hiệu quả, chất lượng cao.

Giám đốc Hợp danh sáng lập Công ty TTHH McKinsey Việt Nam, ông Marco Breu cảm ơn lãnh đạo tỉnh Hòa Bình, các cơ quan, ban, ngành trong tỉnh, Công ty Cổ phần đầu tư Infinity Group… đã tin tưởng, lựa chọn Công ty là đơn vị tư vấn thực hiện quy hoạch quan trọng của tỉnh. Đồng thời khẳng định, Công ty sẽ nhanh chóng bắt tay vào triển khai các phần việc theo bản hợp đồng đã ký kết một cách nhanh nhất, đạt hiệu quả cao nhất.

Theo nội dung ký kết, trong thời gian chín tháng kể từ khi hợp đồng được ký kết, Công ty TTHH McKinsey Việt Nam sẽ hoàn thành lập quy hoạch tỉnh Hòa Bình thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 để trình các cấp có thẩm quyền thẩm định, phê duyệt. Công ty cổ phần Đầu tư Infinity Group có văn bản tự nguyện tài trợ kinh phí lập quy hoạch tỉnh với cam kết không có bất kỳ ràng buộc nào kèm theo và trực tiếp thanh toán cho đơn vị tư vấn lập quy hoạch tỉnh. Tỉnh Hòa Bình sẽ nhận tài trợ của Công ty cổ phần đầu tư Infinity Group bằng sản phẩm quy hoạch được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt mà không phải hoàn trả kinh phí tài trợ.

Việc lập quy hoạch tỉnh Hòa Bình thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của tỉnh Hòa Bình nhằm hiện thực hóa tầm nhìn, mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, nâng cao chất lượng sống cho người dân và góp phần vào sự phát triển chung của đất nước. Việc hợp tác cùng nhà tài trợ và lựa chọn đơn vị tư vấn hàng đầu thế giới chính đã khẳng định tầm quan trọng cũng như quyết tâm của lãnh đạo tỉnh, để xây dựng và phát triển Hòa Bình bền vững, hứa hẹn đứ tỉnh Hòa Bình trở thành điểm đến lý tưởng của các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Nguồn: Nhân dân điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)