Hiệp hội BĐS Việt Nam gặp mặt đầu xuân tại Đà Nẵng

Thứ bẩy, 07/03/2015 07:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Thực hiện kế hoạch hoạt động năm 2015, Hiệp hội BĐS Việt Nam (VNREA) dự kiến tổ chức buổi “Gặp mặt Hội viên VNREA 2015” để tổng kết tình hình hoạt động năm 2014, triển khai kế hoạch hoạt động năm 2015 và họp Ban Chấp hành Hiệp hội.

Lãnh đạo Hiệp hội đi thăm dự án tại Hải Phòng

Đây là dịp để các hội viên Hiệp hội gặp gỡ lãnh đạo Bộ Xây dựng, lãnh đạo Hiệp hội BĐS Việt Nam, lãnh đạo các TP lớn, các nhà quản lý, các chuyên gia để cập nhật và trao đổi các thông tin định hướng, các chính sách pháp luật thuộc lĩnh vực BĐS, tìm kiếm các cơ hội kinh doanh và thảo luận những vấn đề liên quan tới sự phát triển của doanh nghiệp trong xu hướng phát triển chung của thị trường BĐS Việt Nam năm 2015.

Cuộc gặp mặt này là cơ hội tốt để các cá nhân, doanh nghiệp liên quan đến lĩnh vực BĐS có sự hợp tác chia sẻ, trao đổi với các lãnh đạo Bộ Xây dựng, Hiệp hội BĐS Việt Nam, lãnh đạo địa phương, các nhà nghiên cứu, các nhà quản lý và các doanh nghiệp để cùng góp sức phát triển thị trường BĐS trong cả nước.

Thời gian dự kiến diễn ra sự kiện vào ngày 28/3 tại TP Đà Nẵng. Theo đại diện Văn phòng Hiệp hội, đây là sự kiện thường niên của VNREA. Chương trình gặp mặt đầu xuân Ất Mùi 2015 sẽ thu hút sự tham gia của khoảng 300 DN hội viên của Hiệp hội trên toàn quốc.

Theo : Báo Xây dựng điện tử.

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)