Báo Xây dựng mở rộng quan hệ hợp tác quốc tế

Thứ sáu, 01/06/2012 07:39
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Chiều 28/5/2012, Ban Biên tập Báo Xây dựng đã có buổi làm việc với Cty Geospatial Media and Communications (trụ sở chính tại Ấn độ), một công ty truyền thông lớn đang tổ chức Diễn đàn Không gian Địa lý châu Á tại Việt Nam. Dự kiến diễn ra vào ngày 17-19/9/2012 tại Hà Nội.

Tại cuộc hội đàm, Tổng biên tập Nguyễn Anh Dũng đã giới thiệu với khách quốc tế về lịch sử Báo Xây dựng, cơ quan ngôn luận của Bộ Xây dựng; tôn chỉ, mục đích của nội dung tờ báo trong công cuộc xây dựng đất nước Việt Nam thời kỳ hội nhập kinh tế thế giới trên các lĩnh vực quản lý chuyên ngành quy hoạch, kiến trúc; thị trường bất động sản, sản xuất và tiêu thụ VLXD, phát triển đô thị, đào tạo nguồn nhân lực xây dựng, khoa học công nghệ xây dựng…

Lãnh đạo Cty Geospatial Media and Communications, giám đốc Kavitha Seras tỏ rõ mong muốn sớm được hợp tác với với Báo Xây dựng sau khi có sự cho phép của Lãnh đạo Bộ Xây dựng. Bà cho rằng: lần đầu tiên Diễn đàn Không gian Địa lý châu Á tổ chức tại Việt Nam, Cty Geospatial Media and Communications rất cần sự hỗ trợ từ các phương tiện truyền thông tại nước chủ nhà, nhất là những công cụ truyền thông chuyên ngành như Báo Xây dựng để mở rộng sự tiếp cận và quảng bá cho Diễn đàn.

Báo Xây dựng với Công ty Spatial Decisions

Sáng 31/5/2012 tại tại Hà Nội, lãnh đạo Báo Xây dựng đã có buổi làm việc với Công ty Spatial Decisions có trụ sở chính tại Ấn độ và văn phòng đại diện tại Việt Nam.

Giám đốc công ty Spatial Decisions – ngài Kapil Chaudhery mong muốn được giới thiệu trên Báo Xây dựng về Spatial Decisions, một công ty hàng đầu chuyên về Quy hoach và Giải pháp Thông tin địa lý cung cấp các dịch vụ tư vấn khách hàng trên thế giới với đội ngũ chuyên gia hàng đầu thế giới GIS, quy hoạch, kiến trúc, phát triển đô thị, giải pháp công trình xanh.

Thay mặt Báo Xây dựng, Tổng biên tập Báo Xây dựng Nguyễn Anh Dũng đã thống nhất với đối tác về dự kiến phối hợp quảng bá những sản phẩm hàng hóa VLXD của Việt Nam tại Ấn độ như đá ốp lát, gạch ceramit, granit, xi măng. Đây là những sản phẩm xuất xứ tại Việt Nam nhưng các doanh nghiệp Ấn độ đang phải nhập khẩu quan một nước thứ 3 nên giá thành rất cao…Ngược lại Spatial Decisions sẽ làm nhịp cầu thông qua báo Xây dựng để giới thiệu tiềm năng một số doanh nghiệp Ấn độ như tư vấn quy hoạch đô thị, tư vấn kiến trúc, phần mềm công nghệ tin học trên các lĩnh vực quản lý chuyên ngành xây dựng. Hai bên thống nhất sẽ ký Biên bản hợp tác sau khi được Bộ trưởng Bộ Xây dựng cho phép.

Theo : Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)