Nhiều đồ án quy hoạch sẽ được hoàn thành trong năm 2012

Thứ năm, 19/01/2012 15:05
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 18/1, Viện Quy hoạch xây dựng Hà Nội đã tổ chức triển khai nhiệm vụ công tác năm 2012. Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Văn Khôi đến dự và chỉ đạo hội nghị.

Năm qua, Viện đã tích cực tham mưu, tư vấn cho UBND TP về công tác quản lý quy hoạch xây dựng đô thị, trong đó trọng tâm là Quy hoạch chung xây dựng Thủ đô đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050. Đã hoàn thành 5/17 quy hoạch phân khu đô thị, cũng như thẩm định các quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, ngành. Ngoài đồ án quy hoạch nghĩa trang Yên kỳ đã được phê duyệt, trong năm 2012, Viện sẽ tiếp tục thực hiện các quy hoạch phân khu còn lại trong khu vực đô thị trung tâm, đô thị vệ tinh Xuân Mai - Hòa lạc, thị xã Sơn Tây và phân khu đô thị hai bên sông Hồng và quy hoạch chi tiết một số tuyến đường vành đai, nút giao thông quan trọng của thành phố.

"Đoàn kết, quyết liệt và hiệu quả", đó là ghi nhận của Phó Chủ tịch Nguyễn Văn Khôi đối với những thành tích mà Viện Quy hoạch xây dựng Hà Nội đã đạt được trong thời gian qua. Bước sang năm 2012, Phó Chủ tịch yêu cầu Viện phải hoàn thành 17 đồ án quy hoạch phân khu; quy hoạch chuyên ngành chất thải rắn; quy hoạch nghĩa trang; công viên cây xanh và mặt nước. Đồng thời phối hợp với các sở, ngành, đơn vị tư vấn khác hoàn thành quy hoạch cấp nước Thủ đô, thoát nước đô thị và GTVT. Đồng thời, Viện tiếp tục kiện toàn tổ đào tạo bồi dưỡng cán bộ để tạo ra lực lượng quy hoạch giỏi về chuyên môn phục vụ sự phát triển của thủ đô Hà Nội.


Theo KTĐT

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)