Sẻ chia những tấm lòng

Thứ năm, 19/01/2012 07:51
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 18/01, Công đoàn Xây dựng Việt Nam phối hợp với Công đoàn Tập đoàn Phát triển nhà và đô thị (HUD) đã tổ chức đi thăm và tặng quà nhân dịp xuân Nhâm Thìn 2012 cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn trong các đơn vị của Tập đoàn HUD.

Với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách; đồng thời hưởng ứng tháng hành động vì người nghèo và đảm bảo an sinh xã hội do Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phát động, hoạt động thăm hỏi và tặng quà tết cho CBNVC-LĐ có hoàn cảnh khó khăn đã trở thành việc làm thường niên của CĐXDVN nói chung và CĐ Tập đoàn HUD nói riêng trong nhiều năm qua. Trong dịp đón xuân Nhâm Thìn 2012 năm nay, 59 đối tượng là CNVC-LĐ trong các đơn vị của Tập đoàn HUD được nhận quà hỗ trợ, món quà tuy chưa thể giúp đời sống của anh chị em CNVC-LĐ bớt khó khăn nhưng là món quà tinh thần quý báu giúp họ có thêm động lực và niềm tin để vươn lên.

Đến thăm các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, bà Nguyễn Thị Yên - Phó chủ tịch CĐXDVN đã xúc động và bày tỏ sự cảm thông với sự khó khăn, vất vả mà anh chị em CNVC-LĐ đang trải qua và mong muốn sang năm mới, với sự quyết tâm và tinh thần vượt khó, cùng sự hỗ trợ, giúp đỡ của lãnh đạo Tập đoàn HUD, cuộc sống của họ sẽ bớt khó khăn hơn. Cũng nhân dịp này, bà Yên đã trao mỗi phần quà trị giá 300 nghìn đồng cho các đối tượng khó khăn.

Thay mặt tập thể CNVC-LĐ, ông Dương Văn Phúc Phó TGĐ, Chủ tịch Công đoàn Tập đoàn HUĐ trân trọng cảm ơn sự quan tâm và động viên kịp thời của lãnh đạo Bộ Xây dựng và CĐXDVN đối với đời sống của CNVC-LĐ trong Tập đoàn; đồng thời cam kết sẽ cùng CĐXDVN làm tốt hơn nữa công tác chăm lo đời sống và đảm bảo quyền lợi chính đáng cho CNVC-LĐ.

Trong những năm qua, HUD cũng là đơn vị luôn đi đầu trong công tác từ thiện và đền ơn đáp nghĩa. Đầu tháng 01 này Công đoàn Tập đoàn cũng đã tổ chức đi chúc tết và tặng quà cho các Mẹ Việt Nam anh hùng ở hai tỉnh Hà Nam và Thanh Hóa; đồng thời cũng trao tiền phụng dưỡng 6 tháng đầu năm cho các Mẹ.

Theo : Báo Xây dựng điện tử
 

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)