Xây nhà máy linh kiện điện tử tại KCN Quế Võ

Thứ năm, 31/07/2008 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 30/7, UBND tỉnh Bắc Ninh đã trao cho Tập đoàn Tyco Electronics của Hoa Kỳ giấy chứng nhận đầu tư xây dựng nhà máy chuyên sản xuất các thiết bị kết nối điện tử và linh kiện điện tử thụ động tại Khu công nghiệp Quế Võ với tổng mức vốn đăng ký giai đoạn I là 35 triệu USD.

Nhà máy được xây dựng trên diện tích 6,5 ha, sản xuất các thiết bị kết nối điện tử và linh kiện điện tử thụ động cung cấp cho khách hàng của Tyco Electronics ở Việt Nam và khu vực châu Á.

Tyco Electronics cho biết dự án sẽ được triển khai xây dựng vào đầu tháng 8, và đi vào hoạt động sau một năm, giải quyết việc làm cho khoảng 2.000 lao động.

Tập đoàn Tyco Electronics chuyên sản xuất, thiết kế và bán sản phẩm cho khách hàng thuộc các ngành công nghiệp gồm máy móc tự động, thiết bị công nghiệp vũ trụ, quốc phòng, viễn thông, điện tử dân dụng, máy tính và là một trong những nhà cung cấp linh kiện điện tử dân dụng hàng đầu trên thế giới.

Tập đoàn hiện có đại diện bán hàng tại trên 150 quốc gia và vùng lãnh thổ. Doanh số năm 2007 của tập đoàn này đạt 13 tỷ USD.


Theo TTXVN
 

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)