Khai mạc Giải bóng đá cơ quan Bộ Xây dựng

Thứ hai, 07/04/2014 15:52
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Sáng ngày 07/4/2014 tại Hà Nội, Giải bóng đá Cơ quan Bộ Xây dựng trong khuôn khổ Hội khỏe Cơ quan Bộ Xây dựng 2014 đã chính thức khai mạc. Thứ trưởng Bộ Xây dựng Cao Lại Quang đến dự và phát biểu khai mạc.

Thứ trưởng Cao Lại Quang phát biểu khai mạc

Tham dự Lễ Khai mạc Giải bóng đá Cơ quan Bộ Xây dựng có Chủ tịch Công đoàn Cơ quan Bộ Xây dựng Trần Thị Lựu – Trưởng Ban tổ chức Giải, Bí thư Đoàn Thanh niên CSHCM Cơ quan Bộ Xây dựng – Phó Ban tổ chức Giải, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Cơ quan Bộ Xây dựng, các vận động viên và đông đảo cổ động viên của 16 đơn vị tham gia.

Tuyên bố khai mạc Giải bóng đá Cơ quan Bộ Xây dựng, Thứ trưởng Cao Lại Quang hoan nghênh và biểu dương Công đoàn và Đoàn Thanh niên cơ quan Bộ Xây dựng trong việc tổ chức Hội khỏe Cơ quan Bộ Xây dựng năm 2014 – một hoạt động thiết thực hướng tới kỷ niệm những ngày lễ trọng đại của đất nước, 56 năm ngày truyền thống của ngành Xây dựng, 57 năm thành lập Công đoàn Xây dựng Việt Nam và 85 năm thành lập Công đoàn Việt Nam.
 

Các đội bóng tham dự Giải
 

Theo Thứ trưởng Cao Lại Quang, việc tổ chức các hoạt động thể thao trong cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Cơ quan Bộ Xây dựng không chỉ giúp cho việc rèn luyện sức khỏe, mà còn là cơ hội để giao lưu, học tập và tăng cường đoàn kết giữa các đơn vị, đồng thời góp phần tạo ra không khí vui tươi, phấn khởi, động viên cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các đơn vị hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Thay mặt lãnh đạo Bộ Xây dựng, Thứ trưởng Cao Lại Quang đã tặng hoa cho các đoàn tham gia và chúc các vận động viên nhiệt tình và đoàn kết trong thi đấu, đạt thành tích cao nhất.
 

Trận đấu khai mạc giữa đội Coninco và VNCC
 

Giải bóng đá Cơ quan Bộ Xây dựng năm 2014 có sự tham gia của 16 đội đến từ các đơn vị thuộc khối Cơ quan Bộ Xây dựng, được chia thành 4 bảng đấu. Giải sẽ diễn ra từ ngày 7/4 đến ngày 22/4/2014.
 

Minh Tuấn
 

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)