Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ Tổng Công ty Cổ phần Sông Hồng lần thứ 2, khóa X

Thứ hai, 30/08/2010 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 27/8/2010, Ban Chấp hành Đảng bộ TCT CP Sông Hồng khóa X (nhiệm kỳ 2010 -2015) đã tổ chức kỳ họp thứ 2 với sự tham dự của 21 đồng chí Ủy viên trong BanChấp hành Đảng bộ TCT CP Sông Hồng khóa X. Hội nghị tập trung vào công tác phâncông nhiệm vụ cho các Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ, xác định rõ vai trò vàtrách nhiệm của từng Ủy viên trong những lĩnh vực được phân công. Đồng thời đisâu đánh giá công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ SXKD năm 2010 và bàngiải pháp thực hiện thành công các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ TCT CPSông Hồng lần thứ X đã đề ra.

Bí thư Đảng uỷ TCT CP Sông Hồng – ông Nguyễn Quang Mẫn nhấn mạnh: “ Hội nghị BCH Đảng bộ TCT CP Sông Hồng có ý nghĩa quan trọng, đòi hỏi các đồng chí Uỷ viên BCH Đảng bộ TCT phải thực sự tâm huyết, tập trung nghiên cứu, cho ý kiến cụ thể, sát thực nhằm tìm ra biện pháp khắc phục những hạn chế, thiếu sót trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ công tác năm 2010 và bàn giải pháp tích cực để thực hiện thành công Nghị quyết Đại hội Đảng bộ TCT CP Sông Hồng lần thứ X”.

Hội nghị đã thông qua Quyết định của Thành ủy Hà Nội về việc chuẩn y kết quả bầu Ban chấp hành, Ban Thường vụ, Bí thư và Phó Bí thư của Đảng bộ TCT CP Sông Hồng. Nhân dịp này ông Đặng Tiên Phong - Phó Bí thư Đảng uỷ, TGĐ TCT trình bày báo cáo đánh giá công tác SXKD của TCT CP Sông Hồng trong 9 tháng đầu năm 2010. Mặc dù còn gặp nhiều khó khăn nhưng với sự quyết tâm nỗ lực cố gắng của Đảng bộ TCT và các đơn vị nên tình hình SXKD tiếp tục ổn định, có bước phát triển với kết quả đạt được trên 81% kế hoạch năm. Đây là tiền đề để TCT sẽ đạt và vượt các chỉ tiêu kế hoạch SXKD của năm 2010. Tuy nhiên, Đảng bộ TCT Sông Hồng vẫn phải tiếp tục phấn đấu, tập trung quyết liệt trong việc lãnh đạo, chỉ đạo điều hành các đơn vị SXKD, chỉ đạo các đơn vị đẩy nhanh tiến độ thi công các công trình, đảm bảo tiến độ công trình như đã cam kết với chủ đầu tư.

Các ý kiến của các đại biểu cũng thống nhất cho rằng cần có những giải pháp quyết liệt hơn trong chỉ đạo phát triển SXKD tại các đơn vị, công tác giám sát các dự án đầu tư và sử dụng nguồn vốn. Hoàn thành công tác bàn giao vốn sang TCT CP Sông Hồng và chuyển giao vốn chủ sở hữu sang Tập đoàn CNXD Việt Nam; đưa cổ phiếu Sông Hồng lên sàn giao dịch chứng khoán trong quý IV/2010 cùng với tiến độ tăng vốn điều lệ dự kiến lên khoảng 700 tỷ VND; tập trung phát triển kinh tế, đào tạo và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực; tập trung phát triển thương hiệu, đưa thương hiệu TCT CP Sông Hồng cất cánh trong hội nhập kinh tế quốc tế.


Theo Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)