Công ty Cổ phần Đầu tư - Phát triển Sông Đà: Phấn đấu tăng trưởng bình quân trên 15%

Thứ năm, 15/07/2010 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Đảng bộ Cty CP Đầu tư - Phát triển Sông Đà vừatiến hành đại hội lần thứ III nhiệm kỳ 2010 - 2015. Với tinh thần “Đại hội củadân chủ - trí tuệ - đổi mới - đoàn kết và phát triển” đại hội đã thẳng thắn chỉra những mặt yếu kém để có những giải pháp khắc phục trong nhiệm kỳ tới.

Thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ lần thứ II, Cty Đầu tư phát triển Sông Đà đã chuyển sang hoạt động theo mô hình Cty CP. Dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy, Cty đã phấn đấu vượt qua khó khăn để có những bước phát triển vượt bậc. Chất lượng công tác quản trị DN được đổi mới, SXKD đạt hiệu quả, uy tín và thương hiệu của Cty được đánh giá cao, đời sống vật chất tinh thần của CBCNV được nâng cao. Nhiệm kỳ vừa qua Cty đã hoàn thành 2 dự án là thủy điện Krông Kmar và tòa nhà Songda Tower, tốc độ tăng trưởng bình quân vượt 51,5% so với chỉ tiêu đề ra.

Nhiệm kỳ tới, Cty sẽ phát triển mạnh trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh BĐS và các sản phẩm công nghiệp như điện, VLXD; đầu tư tài chính và nắm cổ phần chi phối vào các Cty có nhiều tiềm năng và lợi thế như xây dựng hạ tầng và nhà cao tầng, thiết kế, trang trí nội thất… để đa dạng hóa sản phẩm; tốc độ tăng trưởng bình quân từ 15% trở lên.


Theo Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)