Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng làm việc với Sở Xây dựng tỉnh Kon Tum

Thứ bẩy, 28/07/2012 15:19
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Sáng ngày 27/7, trong chuyến công tác tại các tỉnh Tây Nguyên, Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trịnh Đình Dũng và đoàn công tác đã đến thăm và làm việc với Lãnh đạo Sở Xây dựng tỉnh Kon Tum.

Đồng chí Đỗ Hoàng Liên Sơn, Giám đốc Sở Xây dựng Kon Tum báo cáo với Bộ Trưởng và đoàn công tác về hoạt động ngành xây dựng tỉnh Kon Tum đã đạt được trong những năm qua và những khó khăn tồn tại hiện nay, nhất là những bất cập trong công tác quản lý đầu tư xây dựng tại địa phương.

Phát biểu tại buổi làm việc, Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng đã có ý kiến kết luận như sau: Sự phát triển của Kon Tum trong thời gian qua có sự đóng góp của Sở Xây dựng về quản lý công tác quy hoạch xây dựng, quản lý quy hoạch đô thị. Sở Xây dựng là cánh tay nối dài của Bộ Xây dựng trong công tác quản lý đầu tư xây dựng tại địa phương. Chính vì thế trong thời gian tới Sở Xây dựng Kon Tum cần tăng cường vị thế của ngành xây dựng tại địa phương về quản lý đầu tư xây dựng thống nhất từ trung ương đến địa phương. Tăng công tác quản lý quy hoạch xây dựng, quy hoạch đô thị, quy hoạch đi đôi với lộ trình thực hiện tránh quy hoạch treo gây ảnh hưởng đến người dân. Thực hiện tốt các chương trình xây dựng nhà ở cho người nghèo, xây dựng nhà ở nông thôn, nhà ở cho công nhân. Tiếp tục thực hiện xây dựng nhà giai đoạn II ở theo chương trình 167 của Chính phủ. Rà soát các dự án sản xuất VLXD đảm bảo nhà máy sản xuất không gây ảnh hưởng môi trường. Trong thời gian tới, Bộ Xây dựng sẽ có sự hỗ trợ hơn nữa cho Sở Xây dựng trong công tác quản lý nhà nước về xây dựng để Sở thực hiện tốt chức năng nhiệm vụ đã được giao.

Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo Sở Xây dựng tỉnh Kon Tum

Trong cùng ngày, Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng đã có buổi thị sát tại thị trấn Măng Đen về quy hoạch Măng Đen trở thành vùng du lịch sinh thái và khu đô thị Kon Plông. Đây là là khu vực nằm trong chiến lược phát triển vùng phía bắc của các tỉnh Tây Nguyên.

Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng thị sát tại thị trấn Măng Đen

Theo : Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)