Gặp mặt các đồng chí thương binh, thân nhân liệt sĩ cơ quan Bộ Xây dựng

Thứ sáu, 27/07/2012 14:12
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Sáng ngày 27/7/2012, Bộ Xây dựng đã tổ chức gặp mặt các cán bộ, công nhân viên chức là thương binh, thân nhân liệt sĩ đang công tác tại các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ Xây dựng nhân dịp kỷ niệm 65 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2012).

Thứ trưởng Cao Lại Quang phát biểu tại buổi gặp mặt

Tham dự buổi gặp mặt có Thứ trưởng thường trực Bộ Xây dựng Cao Lại Quang, Chủ tịch Công đoàn XDVN Nguyễn Văn Bình, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Bộ Xây dựng Nguyễn Hồng Khải, Chủ tịch Công đoàn Cơ quan Bộ Xây dựng Trần Thị Lựu, lãnh đạo, chủ tịch công đoàn các cơ quan, đơn vị thuộc Cơ quan Bộ Xây dựng và 42 đồng chí thương binh, thân nhân liệt sĩ.
Thay mặt lãnh đạo Bộ Xây dựng, Thứ trưởng Cao Lại Quang đã gửi lời thăm hỏi ân cần và tri ân tới các đồng chí thương binh, thân nhân liệt sĩ.

Theo Thứ trưởng Cao Lại Quang, trải qua các cuộc đấu tranh cách mạng giành độc lập, thống nhất đất nước và bảo vệ Tổ quốc, đã có hàng triệu người con của dân tộc Việt Nam đã ngã xuống, hi sinh xương máu cho nền độc lập. Ngày 27-7 hàng năm là ngày mà nhân dân cả nước tưởng nhớ, ghi công và tri ân những thương binh, anh hùng liệt sĩ đã hi sinh xương máu vì sự nghiệp cách mạng, đồng thời cũng là dịp để ôn lại những trang sử hào hùng, giáo dục truyền thống cho các thế hệ mai sau.

Toàn cảnh buổi gặp mặt

Thứ trưởng Cao Lại Quang đề nghị lãnh đạo các đơn vị, các cấp công đoàn cần theo dõi, quan tâm, động viên các đồng chí thương binh, thân nhân liệt sĩ trong các cơ quan đơn vị, giúp họ vượt qua các khó khăn để cống hiến, đóng góp nhiều hơn nữa, xứng đáng với truyền thống của gia đình của ông cha.


Thứ trưởng Cao Lại Quang và Chủ tịch Công đoàn XDVN Nguyễn Văn Bình trao quà cho các đồng chí thương binh, thân nhân liệt sĩ

Cũng nhân dịp này, Thứ trưởng Cao Lại Quang và Chủ tịch Công đoàn XDVN Nguyễn Văn Bình đã đại diện lãnh đạo Bộ Xây dựng tặng quà cho các đồng chí thương binh, thân nhân liệt sĩ./.
 

Minh Tuấn
 

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)