Thứ trưởng Nguyễn Trần Nam tiếp Thị trưởng thành phố Tel Aviv, Israel

Thứ năm, 05/01/2012 13:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Sáng nay 05/01/2012 tại trụ sở cơ quan Bộ Xây dựng, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam đã có buổi tiếp xã giao Ngài Ron Huldai - Thị trưởng thành phố Tel Aviv, Israel đang có chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam.

Toàn cảnh buổi làm việc giữa Thứ trưởng Nguyễn Trần Nam và Ngài Ron Huldai - Thị trưởng thành phố Tel Aviv

Tham dự buổi làm việc tại Bộ Xây dựng còn có Đại sứ Israel tại Việt Nam Amnon Efrat, Chủ tịch Tập đoàn Blenheim Igal Ahouvi, lãnh đạo các Cục, Vụ chức năng của Bộ Xây dựng.
 
Tại buổi tiếp, Thứ trưởng Nguyễn Trần Nam đã nhiệt liệt chào mừng Ngài Thị trưởng thành phố Tel Aviv và các thành viên trong đoàn công tác Israel đến thăm Bộ Xây dựng và vui mừng trước những bước phát triển tốt đẹp trong quan hệ hợp tác giữa hai nước Việt Nam và Israel trong thời gian gần đây, đặc biệt là hợp tác trong các lĩnh vực kinh tế và thương mại.
 
Thứ trưởng Nguyễn Trần Nam cũng đánh giá cao năng lực khoa học công nghệ của các doanh nghiệp Israel trong lĩnh vực xây dựng, và mong muốn các doanh nghiệp bất động sản của Israel tham gia vào công cuộc phát triển nhà ở và đô thị của Việt Nam, và Bộ Xây dựng sẵn sàng hỗ trợ và đáp ứng các yêu cầu chính đáng, phù hợp pháp luật Việt Nam của các doanh nghiệp Israel trong các lĩnh vực do Bộ Xây dựng quản lý.
 
Thay mặt đoàn công tác của Israel, Thị trưởng Ron Huldai đã bày tỏ cám ơn sự đón tiếp thịnh tình của Thứ trưởng Nguyễn Trần Nam và các quan chức của Bộ Xây dựng dành cho đoàn. Thị trưởng Ron Huldai cho biết, đây là chuyến thăm Việt Nam lần đầu tiên của mình. Thị trưởng Ron Huldai mong muốn Bộ Xây dựng ủng hộ và giúp đỡ các doanh nghiệp Israel trong việc triển khai các dự án đầu tư tại Việt Nam, trong đó có dự án xây dựng khu đô thị Thành phố Công nghệ cao do Tập đoàn Blenheim đầu tư tại Hà Nội.
 
Trao đổi với Chủ tịch Tập đoàn Blenheim về dự án Thành phố Công nghệ cao của Tập đoàn Blenheim, Thứ trưởng Nguyễn Trần Nam khẳng định sẽ giao cho Vụ Kiến trúc - Quy hoạch làm đầu mối để xem xét cụ thể về Dự án, đảm bảo cho Dự án được triển khai thuận lợi trên cơ sở phù hợp với Quy hoạch chung thủ đô Hà Nội vừa mới được phê duyệt./.
 
Minh Tuấn
 
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)