Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng thăm Cty Tư vấn thiết kế kiến trúc Vĩnh Phúc

Thứ tư, 04/01/2012 15:36
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Trong khuôn khổ chuyến làm việc tại Vĩnh Phúc, chiều 03/01, Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trịnh Đình Dũng đã tới thăm và động viên cán bộ, nhân viên Cty Tư vấn thiết kế kiến trúc (thuộc Hội Kiến trúc sư Vĩnh Phúc). Cùng đi với Bộ trưởng có ông Nguyễn Đạm - Giám đốc Sở Xây dựng Vĩnh Phúc, Chủ tịch Hội Kiến trúc sư Vĩnh Phúc.

Cty Tư vấn thiết kế kiến trúc Vĩnh Phúc được thành lập từ năm 1992, đến nay đã qua 7 lần thay đổi đăng ký kinh doanh nhằm phù hợp với nhu cầu của thị trường và năng lực của Cty về tư vấn, thiết kế kiến trúc. Hiện Cty có 60 lao động trực tiếp và 17 lao động gián tiếp, hầu hết đều có trình độ đại học và trên đại học. Đến nay, Cty đã khẳng định được chỗ đứng của mình trong lĩnh vực kiến trúc với nhiều sản phẩm chất lượng và uy tín như: Nhà khách Đầm Vạc, Nhà thiếu nhi huyện Lập Thạch, Nhà thiếu nhi huyện Tam Đảo...

Nói chuyện với cán bộ, nhân viên Cty Tư vấn thiết kế kiến trúc Vĩnh Phúc, Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng biểu dương những cố gắng của đơn vị trong những năm qua, đã vượt qua nhiều khó khăn thách thức, trở thành một trong những DN hàng đầu của tỉnh trong lĩnh vực kiến trúc. Bộ trưởng cũng mong muốn, tập thể cán bộ, nhân viên Cty phấn đấu và nỗ lực hơn nữa cùng với các cấp, các ngành, các cơ quan, đơn vị trên địa bàn và nhân dân xây dựng Vĩnh Phúc sớm trở thành thành phố công nghiệp hiện đại, văn minh.

Theo : Báo Xây dựng

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)