Rà soát tiến độ thực hiện triển lãm Vietconstech

Chủ nhật, 10/06/2012 07:45
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Đây là một trong những nội dung của buổi họp báo cáo tiến độ triển khai triển lãm Vietconstech diễn ra vào chiều ngày 7/5 tại Bộ Xây dựng dưới sự chủ trì của Thứ trưởng Bộ Xây dựng - Nguyễn Thanh Nghị. Tham gia buổi họp có đại diện Cục Giám định Nhà nước về chất lượng công trình xây dựng, Vụ Khoa học công nghệ, Trung tâm thông tin, Báo Xây dựng (Bộ Xây dựng), lãnh đạo Bộ GTVT, KHCN, Bộ NN&PTNT…

Theo báo cáo của Ban chỉ đạo triển lãm thì đến thời điểm hiện tại, triển lãm đã thu hút 160 gian hàng của 77 đơn vị tham gia trong đó có đơn vị của viện nghiên cứu, trường ĐH, doanh nghiệp xây dựng trong và ngoài nước. Có 8 nhà tài trợ chính cho triển lãm trong đó có nhà tài trợ vàng, bạc, đồng. Trong triển lãm sẽ có 3 hội thảo của 15 doanh nghiệp.

Tại buổi họp, đại diện lãnh đạo các đơn vị trong Ban chỉ đạo đã đưa ra nhiều ý kiến góp ý cho công tác tổ chức truyền thông giai đoạn 3 cho triển lãm, công tác chuẩn bị cho lễ khai mạc và quá trình diễn ra triển lãm. Tham gia triển lãm lần này, không chỉ có lãnh đạo các Bộ ngành liên quan mà còn có sự hưởng ứng nhiệt tình của các đơn vị doanh nghiệp xây dựng trong và ngoài nước, người làm nghề xây dựng, sinh viên thuộc các trường đại học và các đại biểu của nhiều sở xây dựng.

Thứ trưởng Nguyễn Thanh Nghị đánh giá cao sự nỗ lực của Ban chỉ đạo trong việc phối hợp thực hiện triển lãm Vietconstech. Và để triển lãm diễn ra trong thời gian từ 27-29/6 tại triển lãm Giảng Võ, Hà Nội được thành công, Thứ trưởng lưu ý Ban chỉ đạo cần tiếp tục rà soát lại các nội dung để đạt mục tiêu đề ra; chỉ đạo các đơn vị tham gia chú ý về nội dung cũng như hình thức trưng bày cho gian hàng của mình, đảm bảo tỷ lệ hợp lý giữa gian hàng của đơn vị trong nước và nước ngoài và loại hình xây dựng rộng khắp. Đối với công tác truyền thông, các đơn vị cần đảm bảo thông tin cho triển lãm nhanh chóng, có sức lan tỏa lớn đến các đơn vị liên quan đến ngành xây dựng. Ngoài ra, về vấn đề tài chính cũng cần phải kiểm soát chặt chẽ, rõ rang và minh bạch.

Theo : Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)