Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trịnh Đình Dũng tiếp ông Gary Schutz - Tổng Giám đốc Holcim Việt Nam

Thứ hai, 10/10/2011 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Chiều ngày 10/10/2011 tại trụ sở cơ quan Bộ Xây dựng, Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng đã tiếp ông Gary Schutz - Tổng Giám đốc Holcim Việt Nam. Cùng dự buổi tiếp về phía tập đoàn Holcim còn có ông Aidan Lynam - Giám đốc vùng, phụ trách khu vực Nam Á - Đông Nam Á; ông Peerapol Triakasem - Trưởng đại diện văn phòng Holcim tại Hà Nội.

Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trịnh Đình Dũng tiếp ông Gary Schutz - Tổng Giám đốc Holcim Việt Nam

Tại buổi tiếp, Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng nêu rõ: Holcim là một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng, đặc biệt là sản xuất xi măng; đồng thời Holcim cũng là một trong những đối tác lâu năm của Bộ Xây dựng. Hơn 2 thập kỷ qua, Holcim đã hỗ trợ rất nhiều cho sự phát triển của ngành Xây dựng Việt Nam. Bộ Xây dựng luôn đánh giá cao những hoạt động của Holcim tại Việt Nam. Thay mặt lãnh đạo Bộ, Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng bày tỏ hy vọng trong thời gian tới, tập đoàn Holcim sẽ tiếp tục phát huy những thành công đạt được trên thị trường xây dựng Việt Nam, tạo ra được những sản phẩm có tính cạnh tranh nhiều hơn, cùng các doanh nghiệp Việt Nam đáp ứng nhu cầu xây dựng trong nước, nghiên cứu sản xuất ra những vật liệu mới với giá thành hợp lý mà vẫn đảm bảo độ an toàn trong xây dựng, đồng thời đảm bảo yêu cầu bảo vệ môi trường. Bộ trưởng cũng bày tỏ mong muốn, những kinh nghiệm quý báu của Holcim ở Thụy Sĩ sẽ được học hỏi và áp dụng nhiều hơn tại Việt Nam.

Thay mặt Ban lãnh đạo tập đoàn Holcim, Ông Gary Schutz đã ghi nhận những ý kiến chỉ đạo của Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng. Ông khẳng định: lợi ích kinh tế của Holcim luôn đi đôi với mục tiêu  phát triển xã hội và phát triển môi trường bền vững. Điều này được thể hiện rõ trong chiến lược hoạt động của Holcim tại Việt Nam - giảm thiểu năng lượng trong sản xuất xi măng, nhất là điện năng; từ đó sản xuất được những vật liệu giá thành rẻ, thân thiện môi trường- đúng như định hướng mà Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng đã đề cập tới  cho các hoạt động tiếp theo của Holcim trên thị trường xây dựng Việt Nam.

Lệ Minh

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)