Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trịnh Đình Dũng tiếp ông Si Dae Bog – Phó Chủ tịch POSCO E&C

Thứ năm, 22/09/2011 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Chiều ngày 22/9/2011, tại trụ sở Bộ Xây dựng, Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng đã tiếp ông Si Dae Bog – Phó Chủ tịch  POSCO E&C. Cùng đự buổi tiếp về phía POSCO E&C còn có Phó Tổng Giám đốc POSCO, kiêm TGĐ dự án Việt Nam- ông Park Yong So, và Giám đốc dự án Quy hoạch chung Hà Nội – ông Kim Chang Muk.  

Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng và ông Si Dae Bog – Phó Chủ tịch POSCO E&C (Hàn Quốc).

Tại buổi tiếp, Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng đã nêu rõ: Bộ Xây dựng luôn đánh giá cao sự hợp tác của POSCO E&C trong lĩnh vực xây dựng và phát triển cơ sở hạ tầng , đồng thời đánh giá cao những dự án của POSCO E&C tại Việt Nam, trong đó dự án đường cao tốc Nội Bài – Lào Cai tại Vĩnh Phúc là một ví dụ điển hình. Qua các dự án có sự tham gia của POSCO E&C, Việt Nam đã học tập thêm nhiều kinh nghiệm quý báu của Hàn Quốc, tiến nhanh hơn trong việc phát triển cơ sở hạ tầng. Thay mặt Lãnh đạo Bộ, Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng cám ơn  POSCO E&C đã tích cực tham gia vào Đồ án Quy hoạch Hà Nội và tham gia lập mô hình Hà Nội với tư cách là nhà tài trợ, đồng thời bày tỏ mong muốn POSCO E&C sẽ tiếp tục đầu tư có chiều sâu vào lĩnh vực nhà ở  dành cho người nghèo, vì Hàn Quốc là một nước có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực xây nhà ở xã hội.

Thay mặt Ban lãnh đạo Công ty, ông Si Dae Bog đã ghi nhận những ý kiến chỉ đạo của Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng, để POSCO E&C lấy đó làm định hướng cho việc tiếp tục tham gia xây dựng các chương trình, các dự án tại Việt Nam. Ông Si Dea Bog cũng cảm ơn Bộ Xây dựng đã tích cực hỗ trợ POSCO E&C trong quá trình tham gia Đồ án Quy hoạch Hà Nội,  đồng thời khẳng định: POSCO E&C sẽ hoàn thiện mô hình Hà Nội với chất lượng cao nhất  trong thời gian sớm nhất , cũng như sẽ nỗ lực hơn trong việc đầu tư xây dựng nhà ở và cơ sở hạ tầng tại Việt Nam.

Lệ Minh

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)