Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trịnh Đình Dũng tiếp thân mật Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Bùi Quang Vinh và đoàn công tác của Bộ Kế hoạch và Đầu tư

Thứ ba, 20/09/2011 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Chiều ngày 19/9/2011 tại trụ sở cơ quan Bộ Xây dựng, đãdiễn ra buổi gặp gỡ, giao lưu giữa lãnh đạo Bộ Xây dựng và lãnh đạo BộKế hoạch và Đầu tư. Tham dự buổi gặp gỡ, giao lưu, về phía Bộ Xây dựngcó đồng chí Trịnh Đình Dũng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Xâydựng; các đồng chí Thứ trưởng: Cao Lại Quang, Bùi Phạm Khánh, NguyễnTrần Nam, Trần Văn Sơn; các đồng chí Nguyễn Văn Liên, Trần Ngọc Chính -nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng và lãnh đạo các Cục, Vụ, Viện. Về phía BộKế hoạch và Đầu tư có đồng chí Bùi Quang Vinh - Ủy viên Trung ương Đảng -Bộ trưởng; các đồng chí Thứ trưởng: Đặng Huy Đông, Nguyễn Văn Trung;các đồng chí là lãnh đạo các đơn vị chức năng trực thuộc Bộ Kế hoạch vàĐầu tư.

Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng phát biểu tại buổi làm việc

Phát biểu tại buổi gặp gỡ, Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trịnh Đình Dũng đã bày tỏ sự vui mừng và hoan nghênh Bộ trưởng Bùi Quang Vinh và các đồng chí lãnh đạo của Bộ Kế hoạch và Đầu tư sang thăm, làm việc và giao lưu với Bộ Xây dựng. Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng cũng giới thiệu khái quát với Bộ trưởng Bùi Quang Vinh và đoàn công tác của Bộ Kế hoạch và Đầu tư về những chức năng, nhiệm vụ chủ yếu của Bộ Xây dựng trong các lĩnh vực quản lý nhà nước về kiến trúc - xây dựng, quy hoạch xây dựng, phát triển đô thị, nhà ở, hạ tầng kỹ thuật đô thị, vật liệu xây dựng - là những lĩnh vực có quan hệ mật thiết với hoạt động đầu tư. Thông qua cuộc gặp gỡ giao lưu này, Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng cũng mong muốn hai Bộ tiếp tục phát huy truyền thống gắn bó, phối hợp chặt chẽ với nhau từ trước đến nay, để sự phối hợp đó ngày càng hiệu quả hơn, giúp cho mỗi Bộ hoàn thành tốt các nhiệm vụ của mình, vì sự nghiệp chung xây dựng đất nước.
 
 
Bộ trưởng Bùi Quang Vinh phát biểu tại buổi làm vệc

Thay mặt lãnh đạo Bộ Kế hoạch và Đầu tư và đoàn công tác, Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Bùi Quang Vinh đã phát biểu cám ơn sự đón tiếp thân mật của Bộ Xây dựng và đánh giá cao sáng kiến của Bộ Xây dựng về việc tổ chức buổi gặp gỡ giữa hai Bộ, thúc đẩy quan hệ hợp tác và phối hợp trong công tác giữa hai Bộ ngày càng chặt chẽ và hiệu quả hơn.
 
 
Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng, Bộ trưởng Bùi Quang Vinh và lãnh đạo hai Bộ chụp ảnh lưu niệm

Buổi gặp gỡ diễn ra trong bầu không khí thân mật và đầm ấm, qua đó lãnh đạo hai Bộ đã phát đi một thông điệp về sự hợp tác, ủng hộ và giúp đỡ lẫn nhau trong các công việc có liên quan giữa hai Bộ, giữa ngành Xây dựng và ngành Kế hoạch và Đầu tư ngày càng chặt chẽ hơn trong thời gian tới.
 
Minh Tuấn
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)