Trường Cao đẳng Xây dựng số 3 Tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập và đón nhận Huân chương Độc lập hạng Ba

Thứ sáu, 07/04/2006 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 05 tháng 4 năm 2006 Trường Cao đẳng Xây dựng số 3 Tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm ngày thành lập trường và đón nhận Huân chương Độc lập hạng Ba của Chủ tịch nước. Đến dự Lễ kỷ niệm có đồng chí Nguyễn Hồng Quân ủy viên Trung ương đảng, Bộ trưởng Bộ Xây dựng; đồng chí Đào Tấn Lộc Bí thư tỉnh ủy, chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên và các đồng chí đại biểu.

Đồng chí Nguyễn Hồng Quân ủy viên Trung ương đảng, Bộ trưởng Bộ Xây dựng trái trao Huân chương Độc lập hạng Ba

Thừa ủy nhiệm của Chủ tịch nước đồng chí Nguyễn Hồng Quân đã trao Huân chương Độc lập hạng Ba cho tập thể lãnh đạo nhà trường, trao Huân chương Lao động hạng ba cho đồng chí Hiệu trưởng Trần Quang Thiệu và trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 4 cán bộ, giáo viên của Trường.
Phát biểu với cán bộ, giáo viên và học sinh, sinh viên đồng chí Bộ trưởng đã chúc mừng và biểu dương những thành tích đã đạt được. Đồng thời căn dặn toàn trường tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, vượt qua khó khăn, tiếp tục đổi mới phương pháp dạy và học để nâng cao chất lượng đào tạo; chú ý đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ giảng dạy, nhất là cán bộ giảng dạy có trình độ cao và tiếp tục đầu tư xây dựng cơ sở vật chất hiện đại. Các em học sinh, sinh viên học tập và rèn luyện tốt để trở thành những cán bộ xuất sắc của ngành Xây dựng./.

Trần Xuân Thực
Bí thư Đảng ủy - Phó Hiệu trưởng

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)