Bế mạc Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2006 Xây dựng - Vật liệu xây dựng - Nhà ở & Trang trí nội ngoại thất

Thứ ba, 04/04/2006 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Sau 5 ngày diễn ra với các hoạt động sôi nổi, Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2006 đã kết thúc bằng một Lễ Bế mạc, tổng kết và trao giải thưởng đầy ấn tượng vào buổi chiều tối ngày 3/4/2006 tại Cung Văn hóa Hữu nghị, Hà Nội.
Ông Nguyễn Hồng Quân - Uỷ viên Ban chấp hành Trung ương Đảng CSVN - Bộ trưởng Bộ Xây dựng, ông Đỗ Hoàng Ân - Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội, Ông Tống Văn Nga - Thứ trưởng Bộ Xây dựng - Trưởng ban chỉ đạo Vietbuild Hà Nội 2006 cùng nhiều quan khách các Bộ ngành Trung ương và Hà Nội, đại diện các doanh nghiệp tham gia Triển lãm và đông đảo quần chúng nhân dân Hà Nội đã đến dự Lễ Bế mạc triển lãm.
Từ năm 1998, Hội chợ Triển lãm Ngành Xây dựng Việt Nam với thương hiệu Vietbuild đã được tổ chức định kỳ hàng năm tại Thành phố Hồ Chí Minh và từ năm 2005 được tổ chức tại Hà Nội, Đà Nẵng. Cho đến nay, Vietbuild đã trở thành một Triển lãm quy mô, có tầm vóc lớn về lĩnh vực xây dựng.
Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2006 đã diễn ra trong các ngày 29-3/4/2006 tại Cung Văn hóa Hữu nghị, Hà Nội. Triển lãm do Trung tâm Tin học Bộ Xây dựng và Công ty Hội chợ Triển lãm quốc tế AFC Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức dưới sự chỉ đạo và bảo trợ của Bộ Xây dựng và Uỷ ban Nhân dân Thành phố Hà Nội.
Theo thông tin từ Ban Tổ chức, Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2006 đã thu hút được sự tham gia của 137 doanh nghiệp trong và ngoài nước, với tổng số trên 450 gian trưng bày về các lĩnh vực: xây dựng, vật liệu xây dựng, đồ gỗ và trang trí nội thất, thiết bị điện và đèn trang trí, công nghiệp kính, các hệ thống cửa, các thiết bị công nghệ, kinh doanh bất động sản. Trong thời gian diễn ra Triển lãm, đã có trên 120.000 lượt khách đến tham quan. Tổng giá trị các hợp đồng ký kết được ngay tại Triển lãm đã vượt 400 tỷ đồng. Hầu hết những doanh nghiệp tham gia trưng bày tại Triển lãm đều có các hoạt động xúc tiến thương mại, quảng bá thương hiệu và ký kết được các hợp đồng kinh tế với đối tác.
Ban Tổ chức Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2005 đã tổ chức bình chọn được 21 giải B và 6 giải A trao cho các doanh nghiệp có gian hàng quy mô, đẹp và ấn tượng, trao Huy chương Vàng chất lượng sản phẩm cho 25 sản phẩm chất lượng cao tham gia trưng bày tại Triển lãm./.

Bạch Minh Tuấn
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)