Hướng dẫn Viện Quy hoạch – Kiến trúc xây dựng Nghệ An xác định chi phí điều chỉnh quy hoạch xây dựng

Thứ ba, 27/03/2012 11:41
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 26/3, Bộ Xây dựng đã có công văn 456/BXD-KTXD hướng dẫn Viện Quy hoạch – Kiến trúc xây dựng Nghệ An xác định chi phí điều chỉnh quy hoạch xây dựng.

Theo quy định tại Thông tư số 17/2010/TT-BXD ngày 30/9/2010 của Bộ Xây dựng hướng dẫn xác định và quản lý chi phí quy hoạch xây dựng và quy hoạch đô thị, thì chi phí điều chỉnh đồ án quy hoạch xây dựng và quy hoạch đô thị xác định tối đa là 85% của chi phí lập đồ án quy hoạch tương ứng. Việc lập dự toán để xác định chi phí thực hiện các công việc lập quy hoạch xây dựng và quy hoạch đô thị chưa có định mức công bố thực hiện theo hướng dẫn tại Phần II được ban hành ở Phụ lục kèm theo Thông tư này.

Đối với chi phí điều chỉnh đồ án quy hoạch xây dựng và quy hoạch đô thị, cơ quan quản lý nghiệp vụ lập đồ án quy hoạch cùng với tổ chức tư vấn lập quy hoạch có trách nhiệm xác định và thỏa thuận mức độ điều chỉnh đồ án để xác định chi phí điều chỉnh đồ án quy hoạch cho phù hợp. Dự toán chi phí điều chỉnh đồ án quy hoạch được xác định phải dựa trên cơ sở đề cương nhiệm vụ thực hiện công việc quy hoạch được cấp có thẩm quyền phê duyệt.

Việc lập dự toán chi phí điều chỉnh quy hoạch theo hướng lấy tỷ trọng sản phẩm theo Quyết định số 502/BXD-VKT ngày 18/9/1996 của Bộ Xây dựng nhân với tỷ lệ % điều chỉnh (không quá 85%) như nêu tại văn bản số 34/VQH.KH là không phù hợp với quy định của Thông tư số 17/2010/TT-BXD.
 

Trung tâm Thông tin
Nguồn: Công văn 456/BXD-KTXD.
 

Tài liệu đính kèm bài viết
Cong van 456 BXD-KTXD 26-3-2012.docTải về
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)