Thứ trưởng Cao Lại Quang tiếp chủ tịch Mạng lưới các Công ty nước Đông Nam Á

Thứ tư, 07/11/2012 12:39
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 7/11, tại Bộ Xây dựng, Thứ trưởng Cao Lại Quang đã có buổi tiếp và làm việc với ông Noupheuak Virabouth - Chủ tịch Mạng lưới các Công ty nước Đông Nam Á (Seawun) và ông Mohamad Hairi Basri – Hội cấp nước Malaysia (thành viên của Seawun).

Thứ trưởng Cao Lại Quang trao đổi với ông Noupheuak Virabouth - Chủ tịch Mạng lưới các Công ty nước Đông Nam Á

Tại buổi làm việc, ông Noupheuak Virabouth đã trao đổi về những hoạt động của Seawun đã thực hiện trong thời gian qua. Đồng thời, báo cáo việc chuyển đổi mô hình và tên gọi của Seawun thành Hiệp hội các Công ty nước Đông NamÁ.

Thứ trưởng Cao Lại Quang chụp ảnh với đoàn công tác của Seawun

Về phía Bộ Xây dựng, Thứ trưởng Cao Lại Quang đã chia sẻ về hệ thống cấp, thoát nước của Việt Namhiện còn rất nhiều hạn chế như: nguồn chi phí xây dựng và phát triển còn khó khăn, ý thức của người dân còn thấp, năng lực quản lý chưa theo kịp quá trình phát triển của đô thị… Bên cạnh đó, Thứ trưởng Cao Lại Quang cũng chia sẻ những dự kiến phát triển hệ thống cấp, thoát nước của Việt Namtrong thời gian tới nhằm đảm bảo môi trường nước, đời sống của người dân.

Thứ trưởng Cao Lại Quang cũng nhấn mạnh, Bộ Xây dựng luôn ủng hộ, hỗ trợ hoạt động của Seawun và hi vọng sẽ tiếp tục thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa Bộ Xây dựng, Hội cấp thoát nước Việt Namvà Seawun nhằm đảo bảo hợp tác có hiệu quả.

Theo : Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)