Thứ trưởng Nguyễn Trần Nam làm việc với Tập đoàn Triển lãm Quốc tế Munich (MMI)

Thứ tư, 07/11/2012 08:44
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Chiều 6/11, tại Bộ Xây dựng, Thứ trưởng Nguyễn Trần Nam đã có buổi làm việc với ông Ronal Unter Berger – GĐ phụ trách khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, Tập đoàn Triển lãm Quốc tế Munich (MMI) về công tác chuẩn bị Triển lãm Conbuild Mining Vietnam 2012 (Hội chợ Triển lãm quốc tế lần thứ 6 về thi công, xây dựng và công nghiệp mỏ), diễn ra từ ngày 4 – 7/12/2012.

Ông Ronal Unter Berger cho biết, qua lần tổ chức Conbuild năm 2007, chúng tôi đã có được quan hệ rất tốt, sự ủng hộ của Bộ Xây dựng. Với triển lãm lần này, mặc dù ngành Xây dựng nói riêng và nền kinh tế nói chung còn nhiều khó khăn nhưng chúng tôi cố gắng đưa khoảng 100 khách hàng, trong đó có khoảng 85% khách hàng nước ngoài tham gia triển lãm năm nay. Ngoài các thiết bị về thi công xây dựng, còn có các thiết bị liên quan đến ngành công nghiệp mỏ được giới thiệu, chủ yếu đến từ 11 quốc gia, trong đó có 4 quốc gia chính gồm hai nhóm Trung Quốc, một nhóm đến từ Đức, một nhóm đến từ Hàn Quốc và một nhóm đến từ Malaysia.

Bên lề triển lãm sẽ diễn ra một số hội thảo chuyên đề với sự phối hợp của các hội VLXD, hội Nhà thầu Việt Nam….

Thứ trưởng Nguyễn Trần Nam khẳng định, Bộ Xây dựng ủng hộ các hoạt động xúc tiến thương mại, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp trong nước và các nhà đầu tư nước ngoài gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, công nghệ thiết bị… Là cơ quan bảo trợ hội trợ triển lãm này, Bộ Xây dựng sẽ vận động thêm các đơn vị tham gia tổ chức hội thảo trong khuôn khổ triển lãm để giới thiệu nhiều thiết bị máy móc xây dựng, kinh nghiệm, công nghệ tiên tiến đến với Việt Nam, tạo cơ hội để các nhà đầu tư nước ngoài đầu tư vào Việt Nam. Để triển lãm thu hút được sự quan tâm của các tổ chức, cá nhân, ban tổ chức cần tập trung trong công tác truyền thông, cập nhật thông tin cho các đơn vị cũng như khách tham quan.

Theo : Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)