QueenViet Group tiên phong phát triển vật liệu mới

Thứ sáu, 25/11/2011 15:54
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Trong nhiều năm trở lại đây, thị trường VLXD tại Việt Nam xuất hiện ngày càng nhiều sản phẩm thân thiện với môi trường, đặc biệt là sự lên ngôi của các công trình xanh. Điều đó không những tiết kiệm tối đa chi phí cho người tiêu dùng, mà các sản phẩm này khi đưa vào sử dụng đã tạo được lòng tin của người tiêu dùng và góp phần tích cực vào bảo vệ môi trường sống đang ngày càng ô nhiễm do sự quá tải về dân số cũng như biến đổi khí hậu đang ngày càng biến đổi khó lường.

Trong mười năm hoạt động trên thị trường VLXD, QueenViet Group luôn quan tâm đầu tư phát triển các loại sản phẩm vật liệu mới thân thiện với môi trường, tính thực tiễn cao để có các sản phẩm mới phù hợp với xu thế phát triển chung của thế giới và Việt Nam. Việc đầu tư dây chuyền đùn thanh nhựa uPVC tại chỗ là xu thế phát triển mang tính thời cuộc được QueenViet tiên phong sử dụng. Một hệ thống dây chuyền đùn thanh nhựa tại chỗ hiện đại, nhập khẩu đồng bộ của Áo, Nhật, Đức… Và ở thời điểm hiện tại với dây chuyền hiện đại đó QueenViet đã góp phần làm cân bằng thị trường thanh Profile uPVC tại Việt Nam đã và đang phụ thuộc rất nhiều vào nhập khẩu. Hiện hàng trăm giàn máy sản xuất đã được chuyển giao công nghệ cho các đơn vị cả nước, phân phối độc quyền thanh nhựa Queen Profile tại Việt Nam. Điều này tạo cho thị trường VLXD nước ta có nhiều sự lựa chọn mới mà sản phẩm cũng như chất lượng có thể sánh ngang với các nước phát triển trong khu vực.

Trong kiến trúc cửa nhựa uPVC là thế hệ cửa mới, phù hợp với kiến trúc hiện đại vì vậy nó sẽ gắn liền với việc sử dụng kính. So với các loại cửa gỗ hay kim loại truyền thống thì cửa nhựa uPVC đang được thịnh hành do có những ưu điểm vượt trội. Nhựa uPVC được dùng để sản xuất các sản phẩm gia dụng và trong xây dựng như: sản phẩm giả da, ống nước, tấm trần, tấm trải sàn vinyl… với nhiều cấp độ sản phẩm và chủng loại khác nhau. Từ những năm 1960 một nhánh của PVC ra đời đó là PVC không hóa dẻo hay còn gọi là PVC cứng: PVC-U (một số nhà sản xuất gọi là uPVC) ứng dụng làm khung cửa sổ, cửa đi. PVC-U không chỉ thay thế gỗ và nhôm, sắt mà nó còn mang lại những giá trị sử dụng mới với những tính năng ưu việt đáo ứng các yêu cầu ngày càng cao của cuộc sống hiện đại. Cửa nhựa uPVC được sử dụng hầu hết tại các công trình châu Âu, Bắc Mỹ và các nước phát triển nhờ các tính năng và lợi ích vượt trội và khả năng hòa hợp với nhiều phong cách kiến trúc. Công nghệ cửa nhựa có mặt ở châu Âu từ lâu, nhưng phải đến những năm 90, thế kỷ XX mới được sử dụng ở Đông Nam Á, và tới những năm cuối của thế kỷ XX mới được sử dụng ở Trung Quốc và chỉ trong vòng vài năm trở lại đây mới phổ biến rộng rãi tại Việt Nam. Hầu hết các công trình khách sạn, biệt thự và chung cư căn hộ tại Việt Nam hiện đã được sử dụng cửa nhựa uPCV để thay thế cho các loại cửa truyền thống khác. Điều này góp phần thay đổi xu hướng kiến trúc mới trong xây dựng những công trình xanh và thân thiện với môi trường đang được nhiều nước trên thế giới sử dụng.
 

Theo Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)