Quy hoạch khu du lịch và biệt thự Giang Điền

Thứ sáu, 25/11/2011 09:12
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 22/11/2011, tại Khu Du lịch sinh thái thác Giang Điền (Đồng Nai), Công ty Cổ phần du lịch Giang Điền và Công ty TNHH Kiến trúc sư Hồ Thiệu Trị và Cộng sự (HTT Group) đã ký kết các hợp đồng thiết kế quy hoạch khu du lịch và biệt thự Giang Điền.

Cũng trong buổi lễ Công ty Cổ phần Du lịch Giang Điền đã ký kết với Công ty Cổ phần kinh doanh dịch vụ bất động sản Đất Xanh (DXS) hợp đồng Phân phối độc quyền khu biệt thự Hồ Thiên Nga.

Lễ ký hợp đồng giữa Công ty Cổ phần du lịch Giang Điền và hai đối tác là HTT Group và DXS nằm trong chiến lược tiếp tục đẩy nhanh quá trình hình thành và phát triển của khu biệt thự du lịch sinh thái Giang Điền và biệt thự Hồ Thiên Nga.

Được mệnh danh "Đà Lạt của miền Đông” , khu du lịch và biệt thự Giang Điền có cảnh quan sinh thái đa dạng (sông, suối, hồ, thác, ghềnh, đồi) với khoảng xanh rộng (40 ha) bố trí hài hòa. Tại đây hiện cũng chuẩn bị nâng cấp, xây dựng khu resort 4 sao với nhiều công trình tiện nghi và nghỉ dưỡng sinh thái đặc thù nhằm thỏa mãn nhu cầu của khoảng 1 triệu lượt khách du lịch trong, ngoài nước hằng năm đến vui chơi thưởng ngoạn và nghỉ dưỡng.

Riêng khu biệt thự Giang Điền với cảnh quan ghềnh thác, sông suối ngoạn mục, có diện tích 42 ha được chia ra thành nhiều tiểu khu với từng chủ đề thảm thực vật đặc thù. Trong đó các biệt thự được thiết kế phù hợp từng chủ đề và được bố trí nhằm đảm bảo tầm nhìn cảnh quan đẹp nhất với tiện nghi nội ngoại thất cao cấp. Khu biệt thự Hồ Thiên Nga là dự án do Công ty Cổ phần du lịch Giang Điền đầu tư tại Giang Điền với tổng số vốn đầu tư 500 tỷ đồng trên tổng diện tích 376.355 m2, được xem như là giai đoạn 2 của tổng dự án tổ hợp khu du lịch sinh thái - khu đô thị biệt thự - khu resort Giang Điền. Với chủ đề lãng mạn - thanh bình bên bờ hồ đối trọng với cảnh quan ngoạn mục của thác Giang Điền, khu biệt thự Hồ Thiên Nga gồm có ba phân khu biệt thự tương ứng tên gọi ba hồ nước với thảm thực vật và màu nước tự nhiên đặc trưng: khu hồ Thủy Trúc, khu hồ Ngọc Bích và khu hồ Thiên Thanh. Ngoài ra các công trình công cộng, cơ sở phúc lợi, trung tâm thương mại - dịch vụ và mật độ cây xanh - mặt nước được bố trí với diện tích lớn và tiện lợi, đồng bộ.

Khu resort 4 sao Giang Điền là hợp phần quan trọng trong chiến lược "đẳng cấp cư dân Giang Điền". Với việc xây dựng khu resort trong lòng khu du lịch, các cư dân tương lai của tổ hợp các khu đô thị Giang Điền đều có thể hưởng dụng các tiện ích giải trí - nghĩ dưỡng đẳng cấp cao này.
 

Khu biệt thự Hồ Thiên Nga và Khu biệt thự Giang Điền cùng nằm trong tổng thể Khu đô thị - Công nghệ cao Giang Điền với tổng diện tích 900 ha. Trong đó Khu du lịch sinh thái thác Giang Điền là một địa chỉ du lịch thu hút lượng lớn du khách tới nghỉ ngơi và tham quan. Khu biệt thự Giang Điền và khu biệt thự Hồ Thiên Nga liên thông với Khu du lịch sinh thái Giang Điền tạo thành 1 khu đô thị có kết cấu và vị trí độc đáo nhất tại vùng Đông Nam Bộ. Bên cạnh các khu biệt thự và khu du lịch này là các khu đô thị đang được đẩy mạnh đầu tư bao gồm: Khu đô thị Suối Son, Khu dân cư dịch vụ Giang Điền B, Khu công nghệ cao Giang Điền, khu đô thị Tam Phước…

Năm 2001, chính KTS Hồ Thiệu Trị đã đặt nét bút đầu tiên quy hoạch Khu du lịch sinh thái thác Giang Điền với tầm nhìn chiến lược 10 năm sẽ tiếp tục phát triển thành tổ hợp khu du lịch sinh thái - khu đô thị biệt thự - khu resort với những triết lý, ý tưởng về kiến trúc, cảnh quan độc đáo và sáng tạo. Sự kiện lễ ký hợp đồng thiết kế quy hoạch khu du lịch và biệt thự Giang Điền với HHT Group lần này một lần nữa khẳng định Công ty Cổ phần du lịch Giang Điền rất chú trọng tới thiết kế nhằm mang lại cho khách hàng không gian sống tiện ích và tận hưởng vẻ đẹp của thiên nhiên.

Với những ý tưởng đột phá và táo bạo cũng như sự trong sáng, tinh tế, thể hiện hòa quyện Đông - Tây trong phong cách kiến trúc của HTT Group, Công ty CP Du lịch Giang Điền mong muốn sẽ làm nên một Khu du lịch biệt thự Giang Điền và Khu biệt thự Hồ Thiên Nga độc đáo, khai thác hết vẻ đẹp của vùng thiên nhiên thủy tú này.

Cũng trong buổi lễ ký kết, Công ty cổ phần du lịch Giang Điền đã tổ chức lễ ký hợp đồng Phân phối độc quyền khu biệt thự Hồ Thiên Nga với Tổng Công ty Kinh doanh dịch vụ bất động sản Đất Xanh (DXS). Với uy tín lâu năm trong ngành tiếp thị và phân phối sản phẩm bất động sản, DXS được các chủ đầu tư biết đến như hệ thống hàng đầu tại Việt Nam có đủ năng lực phân phối toàn diện sản phẩm của các dự án với qui mô lớn trên phạm vi toàn quốc. Hiện nay DXS đang tiếp thị và phân phối một số dự án lớn do Tập đoàn Đất Xanh làm chủ đầu tư và hợp tác đầu tư như Khu đô thị Suối Son tại Đồng Nai, Moonlight Villas tại Long An, Vịnh Mân Quang tại Đà Nẵng, An Phước Hưng tại Bình Phước, Dream Town tại Hà Nội…

Với các hợp đồng vừa ký kết Khu du lịch biệt thự Giang Điền và dự án Hồ Thiên Nga sẽ sớm được hoàn chỉnh về quy hoạch, độc đáo về thiết kế và được phân phối tới khách hàng trong thời gian sớm nhất. Đây hứa hẹn sẽ là những sản phẩm bất động sản được chờ đợi khi chính thức chào bán.


Theo Đất Xanh

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)