CƠ HỘI MUA SẮM NHỮNG THIẾT BỊ VÀ MÁY MÓC XÂY DỰNG HIỆN ĐẠI NHẤT TẠI PHIÊN ĐẤU GIÁ CỦA RITCHIE BROS TẠI TRIỂN LÃM BICES 2013

Thứ hai, 23/09/2013 15:50
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ritchie Bros. là nhà đấu giá lớn nhất thế giới về các loại thiết bị công nghiệp và xe tải hạng nặng. Ngày 18 tháng 4 năm 2013, Ritchie Bros. đã tổ chức phiên đấu giá công khai lần đầu tiên tại thành phố Bắc Kinh, Trung Quốc với sự tham gia của hơn 500 khách đấu giá và trị giá hàng triệu Nhân dân tệ.

Ngoài ra còn có hơn 1000 khách đến thăm quan để chứng kiến tận mắt phiên đấu giá. Tham gia đấu giá lần này có 155 máy móc và xe tải mới và đã qua sử dụng, trong đó có 25 máy xúc đào thuỷ lực và 20 máy xúc bánh lốp. Sau nhiều năm làm việc với Ban quản lý Khu Tự do thương mại Băc Kinh – Thiên Trụ, Cục hải quan Bắc Kinh, Phòng Giám sát và Kiểm định Hàng hoá Xuất nhập khẩu Bắc Kinh, Ritchie Bros. đã thiết lập kênh trao đổi hàng hoá thuận lợi, minh bạch và quy củ tại Khu tự do thương mại Bắc Kinh.

Tổng cộng có hơn 500 khách đấu giá từ 30 quốc gia đăng ký trực tiếp và trực tuyến trong suốt tuần lễ diễn ra phiên đấu giá tại Bắc Kinh. Khách đấu giá đến từ khắp nơi trên thế giới như Anh, Hoa Kỳ, Jordan, Nhật, Hồng Kông, Malaysia, El Salvador, Panama cùng nhiều quốc gia khác. Khách nước ngoài mua khoảng 17% trên tổng số máy móc được đấu giá lần này. Trong đó, khách đấu giá tại Trung Quốc đến từ Bắc Kinh, các vùng lân cận của tỉnh Hồ Bắc cùng các tỉnh khác như Quảng Đông, Hồ Nam, Tứ Xuyên v.v...

Ngoài ra, dịch vụ đấu giá trực tuyến của Ritchie Bros. tạo thuận lợi cho 150 khách đấu giá trên trang web: http://www.rbauction.com. Khách tham gia trực tuyến có thể đấu giá trực tiếp và theo đúng múi giờ của Trung Quốc với 8 ngôn ngữ để lựa chọn. Khách đấu giá trực tuyến đã mua khoảng 14% số lượng máy móc được chào bán trên trang web.

Sắp tới, nhân dịp triển lãm BICES 2013 – Triển lãm quốc tế về Máy móc và Thiết bị xây dựng diễn ra tại Bắc Kinh từ ngày 15 đến 18 tháng 10, Ritchie Brother sẽ tổ chức phiên đấu giá thứ hai vào ngày 18 tháng 10 tại Khu tự do không vận. Đây là cơ hội tốt để khách hàng có thể trực tiếp thăm quan, khảo sát mà mua sắm những máy móc và thiết bị xây dựng chất lượng với giá cả hợp lý nhất. Điểm đặc biệt là khách được đấu giá trực tiếp mà không cần trả phí đặt chỗ trước.

Mọi chi tiết xin vui lòng truy cập trang web: http://www.rbauction.com/ hoặc liên hệ với:

Ban tổ chức Triển lãm BICES tại Việt Nam:
Đ/c: Số 6, ngõ 107 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel: 043 5562292 / Fax: 043 5562293
Ms. Vinh: 0902 292 854/ thuyvinh@mmivietnam.com.vn
Ms. Huong: 0128 7000 355/ huongvo@mmivietnam.com.vn
Website: www.itec.com.vn

 

Theo : Ban tổ chức Triển lãm BICES tại Việt Nam

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)