The One Hochiminh City đạt giải kiến trúc đẹp nhất 2013

Thứ sáu, 20/09/2013 15:43
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Dự án The ONE Ho Chi Minh City do Tập đoàn Bitexco làm chủ đầu tư vừa được trao giải thưởng “Dự án phức hợp có kiến trúc đẹp nhất 2013” trong nhóm giải thưởng thuộc khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Giải thưởng và bằng khen được cấp và công nhận bởi tổ chức Quốc tế IPA “International Property Award”.

Tọa lạc tại mặt phía Nam của vòng xoay Quách Thị Trang đối diện với chợ Bến Thành, Q.1, TP.HCM. Dự án bao gồm các khu chức năng trung tâm thương mại, văn phòng, căn hộ dịch vụ cho thuê, và khách sạn 5 sao Ritz Carlton. Kiến trúc bao gồm hai Tòa tháp 48 và 55 tầng, được nối với nhau bằng khu trung tâm thương mại ở khối chân đế. Giải thưởng này vinh danh cho những công trình kiến trúc nổi bật năm 2013 và là một trong các hoạt động được IPA tổ chức hàng năm. Đây là lần thứ 19 giải được tổ chức, nhằm tôn vinh các kiến trúc nổi bật trong sáng tạo và trong thiết kế kiến trúc.

Được biết IPA là một tổ chức Quốc tế uy tín với các giải thưởng nhằm vinh danh các dự án dân cư và kinh doanh tiêu biểu trên toàn thế giới. Giải thưởng được chia theo khu vực bao gồm Châu Phi, Châu Á Thái Bình Dương, Arabia, Canada, Caribbe, Nam Trung Mỹ, Châu Âu, Anh và Hoa Kỳ. Các dự án có số điểm cao nhất của từng khu vực sẽ tự động lọt vào danh sách ứng cử cho giải thưởng quốc tế cao hơn.


Theo Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)