Đại học Kiến trúc TP.HCM vinh danh các thế hệ giảng viên

Thứ sáu, 21/11/2014 15:21
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Trong không khí tưng bừng, phấn khởi của các thế hệ thầy và trò cả nước chào mừng 32 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2014). Sáng ngày20/11/2014, trường Đại học Kiến trúc TP.HCM long trọng tổ chức “Lễ Kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11” nhằm vinh danh các thầy cô giáo, các cán bộ quản lý giáo dục có những thành tích trong sự nghiệp giáo dục.  

Đây là dịp để các thế hệ học trò bày tỏ lòng biết ơn với những thầy cô đứng trên bục giảng, đã và đang cống hiến cả cuộc đời cho các thế hệ tương lai, đây cũng là dịp trường Đại học Kiến trúc TP.HCM tri ân các giảng viên qua nhiều thế hệ đã có những cống hiến được Đảng và Nhà nước ghi nhận, góp phần cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao của ngành xây dựng đất nước.

8 nhà giáo của trường được Chủ tịch nước phong tặng danh hiệu Nhà giáo ưu tú

Trường Đại học Kiến trúc TP.HCM có bề dày truyền thống, một trong những cái nôi đào tạo Kiến trúc sư, Kỹ sư xây dựng của cả khu vực phía Nam. Được thành lập từ những ngày đầu giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước, nhà trường được trao sứ mệnh cao cả là đào tạo đội ngũ Kiến trúc sư và Kỹ sư xây dựng phục vụ công cuộc xây dựng và phát triển đất nước, đặc biệt là khu vực phía Nam, vốn chịu ảnh hưởng của chiến tranh.

Trải qua hơn 35 năm xây dựng, phát triển và trưởng thành với nhiều khó khăn, đến nay trường đã có bước phát triển mạnh mẽ. Từ chỗ chỉ đào tạo Đại học chuyên ngành Kiến trúc và Xây dựng, đến nay trường đã đào tạo đa ngành về Kiến trúc, Quy hoạch, Đô thị, Mỹ thuật Công nghiệp, đồng thời nâng cấp đào tạo sau Đại học. Không chỉ đào tạo tại cơ sở TP.HCM, những năm gần đây theo chỉ đạo của Chính phủ, Bộ Xây dựng, Bộ Giáo dục và Đào tạo, trường còn mở thêm cơ sở tại Cần Thơ và Đà Lạt…

Trong lễ kỷ niệm 20/11 năm nay, Trường còn vinh dự có tám nhà giáo được Chủ tịch nước phong tặng danh hiệu Nhà giáo ưu tú.


Theo Báo Xây dựng điện tử

 

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)