Busadco đón nhận danh hiệu Anh hùng Lao động

Thứ bẩy, 30/08/2014 06:30
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 29/8, Hội đồng thi đua khen thưởng tỉnh BR-VT tổ chức Lễ trao tặng danh hiệu Anh hùng Lao động cho tập thể Công ty TNHH MTV Thoát nước và Phát triển đô thị tỉnh BR-VT (Busadco). Đến dự buổi lễ có Thứ trưởng Bộ Xây dựng Lê Quang Hùng cùng lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh BR-VT.

Trước đó ngày 13/12/2013, Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam đã ban hành Quyết định số 2365 /QĐ-CTN V/v phong tặng danh hiệu Anh hùng Lao động cho Công ty TNHH MTV Thoát nước và Phát triển đô thị tỉnh BR-VT vì “Đã có thành tích đặc biệt xuất sắc trong lao động, sáng tạo, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc”.

Ông Võ Văn Nam, Trưởng Ban Thi đua khen thưởng tỉnh BR-VT cho biết, đây là doanh nghiệp đầu tiên của tỉnh BR-VT được phong tặng danh hiệu Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới. Đặc biệt, năm 2011, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Busadco - Tiến sĩ Hoàng Đức Thảo cũng đã được phong tặng danh hiệu Anh hùng Lao động. Như vậy, Busadco là một trong số hiếm doanh nghiệp trong cả nước nhận được danh hiệu Anh hùng Lao động cả tập thể và cá nhân.

Công ty TNHH MTV Thoát nước và Phát triển đô thị tỉnh BR-VT thành lập ngày 1/9/2003, là doanh nghiệp khoa học công nghệ đầu tiên của cả nước. Đây là doanh nghiệp 100% vốn Nhà nước, với các chức năng, nhiệm vụ chính: Hoạt động công ích trong lĩnh vực thoát nước đô thị; nghiên cứu và ứng dụng khoa học - công nghệ; đầu tư và phát triển đô thị; nhận thầu thi công xây lắp công trình dân dụng, công nghiệp, hạ tầng kỹ thuật; dịch vụ bảo vệ môi trường.

Theo : Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)