Vietbuild 2014 lần 2 ấn tượng và chuyên nghiệp

Thứ bẩy, 30/08/2014 06:28
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
áng ngày 29/8, Triển lãm quốc tế Vietbuild 2014 lần 2 đã khai mạc tại Trung tâm triển lãm Sài Gòn SEEC. Tham buổi lễ có Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam, Thứ trưởng Bộ Công thương Đỗ Thắng Hải, cùng đại diện một số cơ quan liên quan.

Thứ trưởng Nguyễn Trần Nam phát biểu tại Lễ khai mạc

Phát biểu tại buổi khai mạc, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam cho rằng, đây là một triển lãm uy tín do Bộ Xây dựng bảo trợ. Vietbuild là sự kiện được tổ chức hàng năm và có rất nhiều thành tựu trong việc xúc tiến thương mại, phát triển đầu tư, là nơi giao lưu của các nhà tư vấn, kiến trúc sư, các nhà kinh doanh - đầu tư bất động sản, vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất... Nhiều sản phẩm vật liệu mới được giới thiệu, đây cũng là nơi để doanh nghiệp giới thiệu các sản phẩm mới.

Triên lãm có hơn 2.250 gian hàng, trưng bày các sản phẩm về bất động sản, vật liệu xây dựng, trang trí nội thất, đến từ 800 doanh nghiệp trong và ngoài nước như: Mỹ, Canada, Úc, Thụy Điển... với sản phẩm đa dạng, công nghệ tiên tiến và gian hàng được thiết kế ấn tượng và hấp dẫn. Vietbuild được đánh giá là một trong những triển lãm uy tín và chuyên nghiệp từ hơn 10 năm qua và ngày càng khẳng định vai trò “bà đỡ” của mình trong quá trình xúc tiến thương mại, hợp tác đầu tư và là nơi tiếp cận của của các nhà thiết kế, kiến trúc, các chủ đầu tư và là đầu mối cho nhà sản xuất và người tiêu dùng.

Trong khuôn khổ của triển lãm, nhiều hoạt động phong phú cũng được tổ chức như giao lưu, xúc tiến thương mại, các cuộc hội thảo về sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến thân thiện môi trường. Các hoạt động này nhằm giúp người tiêu dùng và các chủ đầu tư, các KTS có cái nhìn sâu sắc và toàn diện hơn về các sản phẩm mới, công nghệ mới.

Triển lãm kéo dài đến hết ngày 2/9.

Theo : Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)