Đoàn Thanh niên Bộ Xây dựng với “Ngày thứ 7 tình nguyện”

Thứ hai, 11/08/2014 17:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Công trình cải tạo, chỉnh trang và trồng cây tại khuôn viên Bộ Xây dựng và phần việc tổng vệ sinh công trình Nhà Quốc hội đã giúp đoàn, viên thanh niên nâng cao ý thức, tính xung kích trong công tác Đoàn thanh niên.

Đoàn Thanh niên chụp ảnh lưu niệm tại công trình Nhà Quốc hội. (Ảnh: Ngọc Anh PMB)

Ngày 9/8, được sự đồng ý của Đảng ủy, lãnh đạo Bộ Xây dựng và sự giúp đỡ của lãnh đạo Ban Quản lý Dự án ĐTXD Nhà Quốc hội và Hội trường Ba Đình (mới), Đoàn Thanh niên Bộ Xây dựng do đồng chí Bùi Chí Hiếu - Ủy viên Ban Chấp hành Đoàn Khối các cơ quan Trung ương, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Xây dựng cùng tập thể Ban thường vụ và các đoàn viên, thanh niên Bộ Xây dựng đã tổ chức “Ngày thứ bảy tình nguyện” tại trụ sở Bộ Xây dựng và công trình trọng điểm Quốc gia Nhà Quốc.

Tại trụ sở Bộ Xây dựng, các đoàn viên đã cải tạo, chỉnh trang lại một số hạng mục và trồng cây tại khuôn viên Bộ Xây dựng.

 Các đoàn viên hăng say làm việc trong “Ngày thứ 7 tình nguyện”. (Ảnh: Ngọc Anh PMB)

Đối với công trình Nhà Quốc hội, các đoàn viên rất hăng say trong việc làm tổng vệ sinh. Đồng chí Bùi Chí Hiếu cho biết: “Với phương châm “Tình nguyện tại chỗ, đối tượng tại chỗ và sản phẩm tại chỗ”, Đoàn Thanh niên Bộ Xây dựng đã thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện bằng việc làm cụ thể, thiết thực. Hai công trình thanh niên đã mang lại sự hào hứng trong đoàn viên thanh niên và đã cụ thể hóa các kế hoạch, chương trình trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2014 của Đoàn Thanh niên Bộ Xây dựng đã đề ra.


Theo Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)