Phát huy sức trẻ của Học viện cán bộ quản lý xây dựng và đô thị

Thứ bẩy, 25/01/2014 07:27
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 24/1, Đoàn thanh niên Học viện cán bộ quản lý xây dựng và đô thị đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn thanh niên và triển khai nhiệm vụ phương hướng năm 2014. Về dự có đồng chí Vũ Như Thuận, Phó giám đốc Học viện và Bùi Chí Hiếu, Bí thư Đoàn Thanh niên Cơ quan Bộ Xây dựng.

Vượt qua những khó khăn chung của đất nước và của Ngành, năm qua qua Học viện đã triển khai được vượt kế về số lớp đào tạo bồi dưỡng và số học viên. Trong đóng góp chung đó có thành tích nổi bật của các giảng viên trẻ, đội ngũ đoàn viên của Học viện luôn tích cực học tập nâng cao trình độ.

Chủ động tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng, tạo nguồn quỹ Đoàn. Phối hợp cùng Đoàn thanh niên Bộ Xây dựng tổ chức lớp Tiếng Anh hội nhập cho các đoàn viên thuộc các cơ sở Đoàn trực thuộc.

Bên cạnh việc tích cực tham gia vào các hoạt động phong trào nhân các ngày lễ kỷ niệm, Đoàn thanh niên của Học viện còn phát động chương trình ủng hộ từ thiện, tổ chức chuyến đi tình nguyện “Vì cuộc sống cộng đồng” tại trường Tiểu học Yên Thượng thuộc diện đặc biệt khó khăn huyện Cao Phong, Hòa Bình.

Tham gia ủng hộ máy tính cho chương trình tình nguyện của đoàn khối tại Hà Giang, tham gia vào mọi hoạt động do Đoàn cấp trên phát động.

Thông qua các hoạt động thi đua, Đoàn cơ sở đã giới thiệu 5 đoàn viên ưu tú được kết nạp vào Đảng. Đây cũng là một nhiệm vụ trọng tâm trong hoạt động của năm 2014.

Với kinh nghiệm là hoạt động phải gắn với phương hướng cụ thể trong năm nay, Đoàn thanh niên của Học viện tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động phong trào, chú trọng nâng cao đào tạo ngoại ngữ cho các đoàn viên, tham gia tích cực vào các lớp đào tạo, hoạt động tình nguyện.

Thay mặt BCH Đoàn thanh niên Cơ quan Bộ Xây dựng, đồng chí Bùi Chí Hiếu mong muốn BCH Đoàn thanh niện Học viện khơi dậy hơn nữa lửa cho các đoàn viên, xây dựng các chương trình hành động cụ thể.

Năm 2014 là năm tình nguyện của tuổi trẻ, Đoàn TN Học viện cần đẩy mạnh giao lưu, tích cực đưa hoạt động áp dụng vào công việc chuyên môn. Các kết quả trong hoạt động năm 2014 cần gắn với thành tích cụ thể.

Nhân dịp này Đoàn cơ sở Học viện cán bộ quản lý xây dựng và đô thị đã được nhận Bằng khen của Ban thường vụ Đoàn Thanh niên Bộ Xây dựng cho thành tích hoạt động suất sắc năm 2013.

Theo : Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)