Hội nghị triển khai kế hoạch năm 2014 và công bố Tổng giám đốc CONINCO-HOUSING

Thứ bẩy, 25/01/2014 07:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 23/01, tại Hà Nội, Cty CP CONINCO Đầu tư phát triển hạ tầng và Tư vấn xây dựng (CONINCO-HOUSING) tổ chức Hội nghị Triển khai kế hoạch hoạt động SXKD năm 2014 và Công bố Tổng Giám đốc CONINCO-HOUSING. Thứ trưởng Bộ Xây dựng Bùi Phạm Khánh và Vụ trưởng – Chánh văn phòng Ban cán sự Đảng kiêm Vụ phó Vụ Tổ chức cán bộ Nguyễn Hồng Khải đã đến dự.

Tại Hội nghị, đại diện lãnh đạo CONINCO-HOUSING cho biết, trong năm 2014, Cty vẫn giữ định hướng chiến lược là khẳng định thương hiệu, lấy chất lượng làm đầu. Cty luôn đầu tư về chất lượng, đào tạo nguồn lực, đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị đảm bảo môi trường làm việc tốt hơn, tạo động lực phấn đấu và phát triển.

Năm 2014 dự báo là năm tiếp tục khó khăn đối với nền kinh tế của cả nước, nhất là lĩnh vực xây dựng, CONINCO-HOUSING đặt ra mục tiêu doanh thu vượt mức kế hoạch đề ra; xây dựng và phát triển nguồn nhân lực tư vấn lành nghề đáp ứng yêu cầu của các lĩnh vực dịch vụ tư vấn xây dựng; đảm bảo việc làm cho người lao động; xây dựng định hướng chiến lược lâu dài cho lộ trình phát triển của Cty…

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, Thứ trưởng Bùi Phạm Khánh nhấn mạnh, trong năm 2014, Cty cần tiếp tục đi lên trong tình hình mới, khẳng định thương hiệu CONINCO và CONINCO-HOUSING, góp phần quan trọng trong việc nâng cao hiệu quả hoạt động đầu tư xây dựng, chất lượng xây dựng, đặc biệt trong lĩnh vực tư vấn lập dự án, thẩm tra, khảo sát thiết kế, giám sát, quản lý dự án, kiểm định... Cty cũng đã chú trọng đến công tác đào tạo, thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao; hợp tác với các chuyên gia tư vấn kinh nghiệm của trong nước…

Nhân dịp này, Thứ trưởng Bùi Phạm Khánh thông báo ngày 08/01/2014, Bộ trưởng Bộ Xây dựng đã có Quyết định số 24/QĐ-BXD về việc tiếp nhận và bổ nhiệm ông Ngô Hoàng Nguyên, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Cty CP Đầu tư phát triển hạ tầng và Tư vấn xây dựng (CONINCO-HOUSING) đến nhận công tác và giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu và Tư vấn xây dựng thuộc Cục Quản lý hoạt động xây dựng. Đây là vinh dự lớn của Cty CONINCO-HOUSING khi có lãnh đạo được tham gia vào hoạt động Quản lý Nhà nước của Bộ Xây dựng.

Tại Hội nghị, đại diện ban lãnh đạo Cty CONINCO lên phát biểu, công bố tân Tổng giám đốc CONINCO-HOUSING và giao nhiệm vụ, trọng trách cho tân Tổng giám đốc – người đại diện theo pháp luật của Cty CONINCO-HOUSING trong thời gian tới.

Theo : Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)