Tập đoàn Novaland triển khai gần 15 dự án bất động sản tại TP.HCM

Thứ ba, 23/09/2014 15:36
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Tập đoàn Novaland vừa tổ chức lễ kỷ niệm 22 năm thành lập và khẳng định quyết tâm trở thành tập đoàn kinh tế tư nhân đẳng cấp quốc tế.

Một trong các dự án do Tập đoàn Novaland triển khai tại TP.HCM

Tại sự kiện, Tập đoàn Novaland giới thiệu 15 dự án do Tập đoàn đang và sẽ triển khai trong thời gian sắp tới tại TP.HCM. Có thể kể tới một số dự án như: Sunrise city (Q.7), Tropic Garden (Q.2), Lexington Residence (Q.2), The Prince Residence(Quận Phú Nhuận), Icon 56 (Q.4), Galaxy 9 (Q.4), Lucky Palace(Q.6), Lucky Dragon(Q.9), Golf Park (Q.9), RiverGate(Q.4), Princess Residence (( Quận Phú Nhuận), Skyway Tower (Quận Phú Nhuận), Soho Residence ( Quận Tân Bình), Newbrry Residence (Quận Tân Bình) và Khu đô thị du lịch sinh thái Cồn Ấu Green Island Golf and Resort ( Thành phố Cần Thơ).

Ông Phan Thành Huy - TGĐ Novaland chia sẻ, tính từ đầu năm đến nay đã có hơn 2.100 căn hộ được khách hàng đặt mua như Sunrise City (Q.7), Tropic Garden và Lexington Residence (Q.2), The Prince Residence (Q. Phú Nhuận), Icon 56 và Galaxy 9 (Q.4), Lucky Palace (Q.6), Lucky Dragon (Q.9)…và sẽ còn nhiều dự án trong thời gian tới. Mục tiêu trong giai đoạn 2011 - 2016, Novaland sẽ cung cấp 5.000 ngôi nhà cho người dân Việt Nam.

Cũng theo ông Huy, các công trình nhà ở do Novaland phát triển hội tụ đủ 5 yếu tố cần có của một sản phẩm căn hộ như: Vị trí kết nối giao thông thuận lợi và có nhiều tiện ích; quy hoạch và thiết kế hợp lý, phù hợp với phân khúc sản phẩm trong khu vực; giá bán đáp ứng khả năng chi trả của khách hàng và sát với giá thành; chất lượng và tiến độ thi công được kiểm soát chặt chẽ; đảm bảo được tính thanh khoản và hiệu quả sinh lời cao. Chính vì vậy, các sản phẩm mang thương hiệu Novaland luôn nhận được những phản hồi tích cực từ thị trường.


Theo Diễn đàn doanh nghiệp

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)