Công ty CP Cơ khí Lắp máy Lilama: Ký 2 hợp đồng trị giá 70 tỷ đồng

Thứ hai, 22/09/2014 15:24
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Vượt qua nhiều nhà thầu trong nước cũng như nước ngoài, vừa qua Công ty CP Cơ khí Lắp máy Lilama đã ký 2 hợp đồng trị giá 70 tỷ đồng với các đối tác, đảm bảo việc làm và thu nhập cho người lao động, đồng thời góp phần nâng cao năng lực, ổn định về tài chính, tạo đà cho bước phát triển của công ty trong thời gian tới.

Chế tạo thiết bị cơ khí tại đơn vị

Gói thầu trị giá 30 tỷ đồng được ký với Công ty TNHH Hương Hải Group, theo đó đơn vị sẽ đảm nhiệm cung cấp vật tư, gia công chế tạo và thi công lắp đặt toàn bộ thiết bị cơ điện và vật liệu chịu lửa cho trạm nghiền than và hệ thống cấp nhiên liệu, lò nung, vận chuyển, silo chứa...dự án nhà máy sản xuất vôi hóa Hương Hải (Quảng Ninh).

Gói thầu về việc lập phương án, thiết kế, dự toán, thi công công trình tạm tại xưởng chế tạo Phả Rừng (bao gồm xây dựng nhà, nhà xưởng sản xuất) để chuẩn bị cho Công trình Lọc hóa Dầu Nghi Sơn trị giá 40 tỷ đồng.

Với sự tin tưởng của các nhà đầu tư là những nhà thầu trong và nước ngoài, Công ty tin tưởng sẽ hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh, tiếp tục khẳng định giá trị thương hiệu Lilama trong những công trình kế tiếp.


Theo Lilama.com.vn

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)