Hội thi tay nghề kỹ năng hàn: Lilama 18 đoạt giải Nhì

Thứ hai, 15/07/2013 11:02
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Trong khuôn khổ triển lãm quốc tế lần thứ 11 về máy móc, công nghệ chính xác, gia công kim loại MTA Vietnam 2013 vừa được tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) vào đầu tháng 7. Bên cạnh việc trưng bày, giới thiệu các thiết bị máy móc, triễm lãm còn tổ chức hội thi tay nghề kỹ năng hàn do Công ty dịch vụ triển lãm Singapore (SES) và Hội Khoa học kỹ thuật hàn Việt Nam (VWS) tổ chức và Công ty CP Lilama 18 đã tham gia hội thi này.

Tham gia cuộc thi có 6 đội đến từ các Công ty và trường nghề như: Lilama 18, Vietsovpetro Lilama 2, Trường cao đẳng nghề TP.HCM, Trường kỹ thuật nghề Bà Rịa – Vũng Tàu và Công ty TNHH kỹ thuật Hòa Hiệp TP.HCM.

Sau khi hoàn tất bài thi hàn ống ở tư thế 6GX, sản phẩm được chấm điểm dựa trên các tiêu chí về thời gian, ngoại dạng, tinh thần hỗ trợ đồng đội, kiểm tra NDT bằng phương pháp UT. Kết quả giải Nhất thuộc về đơn vị tài trợ hội thi Vietsovpetro, đội Công ty CP Lilama 18 giành giải Nhì.

Đây là cuộc thi được tổ chức nhằm tôn vinh kỹ năng chuyên môn trong hoạt động ngành cơ khí, là cơ hội tốt để tạo mối giao lưu giữa các thành viên thuộc VWS và quảng bá tay nghề hàn Việt Nam với khách tham quan hội chợ và các đối tác trong và ngoài nước.


Theo Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)