Viglacera Hạ Long sơ kết 6 tháng đầu năm

Thứ năm, 11/07/2013 13:23
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 09/7, tại Quảng Ninh, Công ty CP Viglacera Hạ Long tổ chức Hội nghị đánh giá kết quả hoạt động SXKD 6 tháng đầu năm 2013 và triển khai nhiệm vụ kế hoạch SXKD 6 tháng cuối năm 2013.

Ông Trần Hồng Quang - Giám đốc Công ty CP Viglacera Hạ Long báo cáo kết quả hoạt động SXKD của Công ty.

Hội nghị đã vinh dự được đón tiếp ông Luyện Công Minh - Chủ tịch HĐTV Tổng Công ty Viglacera; ông Nguyễn Anh Tuấn - Tổng giám đốc Tổng Công ty Viglacera. Về phía lãnh đạo Công ty có ông Trần Hồng Quang - Giám đốc, cùng lãnh đạo các phòng ban và toàn thể CBCNV Công ty CP Viglacera Hạ Long.

Ông Luyện Công Minh - Chủ tịch HĐTV Tổng Công ty Viglacera phát biểu tại Hội nghị sơ kết công tác SXKD 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ kế hoạch SXKD 6 tháng cuối năm 2013 tại Công ty CP Viglacera Hạ Long.


Ông Luyện Công Minh - Chủ tịch HĐTV Tổng Công ty Viglacera phát biểu tại hội nghị.

Trong 6 tháng đầu năm, thị trường VLXD vẫn trầm lắng, nhu cầu tiêu thụ VLXD tiếp tục suy giảm… Đứng trước thực trạng khó khăn trên, ngay từ đầu năm Công ty CP Viglacera Hạ Long đã chủ động nắm bắt và kiểm soát tình hình, tập trung triển khai điều hành quyết liệt các giải pháp trọng tâm đối với hoạt động sản xuất; vận hành dòng tiền và công tác quản trị. Đặc biệt, được sự quan tâm chỉ đạo của lãnh đạo Tổng Công ty Viglacera, kết quả hoạt động SXKD toàn Công ty đã đạt được khá toàn diện, thể hiện qua các chỉ tiêu chính: Doanh thu 6 tháng đầu năm 2013 toàn Công ty đạt 108,4% so với kế hoạch và bằng 106,8 % so với cùng kỳ. Chỉ tiêu lợi nhuận trước thuế tăng 110,3% so với kế hoạch.

Công ty đã cơ bản hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch đề ra: SXKD có lãi, chất lượng sản phẩm nâng cao.

Có thể nói 6 tháng đầu năm 2013, mặc dù gặp rất nhiều khó khăn nhưng với sự chỉ đạo sát sao của lãnh đạo Tổng Công ty, sự điều hành năng động, quyết liệt của HĐQT, Ban điều hành Công ty cùng sự cố gắng hết sức nỗ lực khắc phục khó khăn của toàn bộ CBCNV, Công ty đã cơ bản hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch đề ra: SXKD có lãi, chất lượng sản phẩm nâng cao... Có được kết quả này, là sự cố gắng rất lớn của Công ty trong trong tình hình thị trường suy thoái như hiện nay. Kết quả này cũng phản ánh một cách trung thực hiệu quả đã được kết chuyển từ hàng loạt biện pháp nâng cao hiệu quả SXKD, tiết giảm chi phí ngay từ đầu kỳ.

Song song với năng suất lao động tăng trưởng, đời sống vật chất, tinh thần của người lao động được Công ty quan tâm chăm lo một cách toàn diện. Cụ thể đó là việc thực hiện đầy đủ chế độ, chính sách đối với người lao động; CBCNV toàn Công ty được tham gia và đóng đầy đủ BHXH, BHYT theo đúng luật định, đúng hạn đối với cơ quan quản lý nhà nước; Chỉ tiêu thu nhập bình quân tăng (109,4% so với cùng kỳ), thời gian tác nghiệp của người lao động giảm, điều kiện làm việc của người lao động không ngừng được nâng cao…

Tiếp nối thành công của 6 tháng đầu năm, toàn thể Lãnh đạo, CBCNV Công ty CP Viglacera Hạ Long sẽ tiếp tục phấn đấu 6 tháng cuối năm hoàn thành kế hoạch doanh thu, lợi nhuận với các mục tiêu: Kiểm soát các chi phí SXKD và các yếu tố ảnh hưởng khó kiểm soát như thị trường và giá bán theo kế hoạch; Kiểm soát giá nhiên liệu đầu vào (xăng/ dầu/ điện); Vận hành doanh nghiệp linh hoạt trong các mặt hoạt động như: Công tác bán hàng, công tác tài chính, Công tác quản lý điều hành và sản xuất phù hợp và kịp thời để đạt đúng kế hoạch Tổng Công ty đã giao cho.


Theo Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)