Xuất 30.000 tấn xi măng sang Peru

Thứ ba, 03/12/2013 15:41
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Vừa qua, tại Cảng Cái Lân, tỉnh Quảng Ninh, Công ty cổ phần xi măng Thăng Long đã xuất khẩu thành công lô hàng xi măng rời đóng bao Jumbo với khối lượng 30.000 tấn sang thị trường Peru.

ảnh minh họa (nguồn : internet)

Đây là chuyến hàng đầu tiên và lớn nhất về xi măng rời đóng bao Jumbo trong năm 2013 được Xi măng Thăng Long xuất đi thị trường Peru.

Năm 2013 vẫn là một năm khó khăn đối với thị trường xi măng Việt Nam do tác động chung của khủng hoảng kinh tế, thị trường trong nước sụt giảm. Xi măng Thăng Long đã phải đẩy mạnh các hoạt động bán hàng, đặc biệt là hoạt động xuất khẩu, để vượt qua những trở ngại và thách thức trong giai đoạn này.

Tính đến thời điểm hiện tại, xi măng Thăng Long là một trong số ít công ty tại Việt Nam có khả năng xuất khẩu xi măng rời trực tiếp qua hệ thống băng tải đến tàu chuyên dụng và tàu thường từ cầu cảng của nhà máy.

Từ tháng 5 đến nay, công ty đã xuất khẩu sang thị trường nước ngoài hơn 750.000 tấn sản phẩm, riêng sản phẩm xi măng rời PC50 (OPC) là khoảng 100.000 tấn. Tổng sản phẩm tiêu thụ nội địa và xuất khẩu đã vượt 1,9 triệu tấn.

Theo : chinhphu.vn

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)