Lễ ký hợp đồng và khai trương căn hộ mẫu Dự án nhà ở cho người có thu nhập thấp Đặng Xá 2 – Gia Lâm – Hà Nội

Chủ nhật, 03/11/2013 07:21
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 2/11/2013, Tổng Công ty Viglacera tổ chức lễ khai trương căn hộ mẫutại tòa nhà D7, lô đất NO5, KĐT Đặng Xá và ký kết hợp đồngvới 228 khách hàng đầu tiên bốc thăm trong đợt 1.

Đây là khu nhà ở nằm trong dự án Nhà ở cho người có thu nhập thấp TCT đã tập trung đầu tư khời công được hơn một tháng. Tới dự buổi lễ có ông Nguyễn Trần Nam -Thứ trưởng Bộ Xây dựng; ông Nguyễn Mạnh Hiển - Thứ trưởng Bộ Tài nguyên – Môi trường; ông Nguyễn Trọng Ninh - Phó Cục trưởng Cục Quản lý nhà & Thị trường BĐS, Bộ Xây dựng; đại diện Chủ đầu tư; đại diện các cơ quan hữu quan, các tổ chức tín dụng, cùng đông đảo khách hàng quan tâm đến dự án và những khách hàng được lựa chọn để ký kết đợt đầu.

Tại buổi lễ, ông Trần Anh Tuấn – Giám đốc Công ty Đầu tư phát triển hạ tầng Viglacera giới thiệu tới khách hàng 4 loại căn hộ diện tích 35,8m¬¬¬2, 47,7m¬¬¬2, 56,6m¬¬¬2 và 57,6m¬¬¬2 với bố cục không gian rất linh hoạt, phù hợp với nhu cầu của khách hàng ở từng thời điểm khác nhau.

Đông đảo người dân đến tham quan căn hộ mẫu

Viglacera đưa ra giá bán dự kiến 8,68 triệu đồng/m2 (đã bao gồm VAT 5% và phí bảo trì). Đây được xem là mức giá thấp nhất hiện nay; tức là chỉ với từ 310 triệu đồng, khách hàng đã có được 1 căn hộ hoàn thiện nội thất, bao gồm: gạch ốp, lát, sơn tường, trần, cửa ra vào, cửa sổ cùng các thiết bị điện, thiết bị về sinh và đầu chờ viễn thông. Viglacera cam kết sẽ bàn giao những căn hộ đầu tiên cho khách hàng trước Tết Đoan Ngọ 2014. Đây là một trong những dự án có tiến độ triển khai nhanh nhất hiện nay.

Thay mặt Chủ đầu tư, ông Trần Anh Tuấn trân trọng cám ơn Bộ Xây dựng, UBND thành phố Hà Nội và các Bộ ngành liên quan đã tích cực hỗ trợ để Dự án hoàn thành đúng tiến độ, dáp ứng sự mong đợi của người dân và của toàn xã hội.

Khu nhà ở thu nhập thấp NO5 Đặng Xá Viglacera bao gồm 5 khối nhà được xây dựng trên lô đất diện tích 3,7ha. Mỗi tòa nhà cao 6 tầng, có thang máy thiết kế hiện đại. Dự án nằm trong KĐT Đặng Xá, nơi đã được phát triển hạ tầng tốt và có đầy đủ các dịch vụ tiện ích như: nhà trẻ, siêu thị, nhà hàng, khu vui chơi, sân bóng… đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của cư dân đô thị. Bên cạnh đó, khu đô thị được vận hành bài bản với chi phí thấp, đã mang đến một môi trường sống sạch sẽ, an toàn và tiện lợi cho người dân; góp phần thực hiện thắng lợi chủ trương của Đảng và Nhà nước về nhà ở xã hội, nhà ở cho người có thu nhập thấp hiện nay.

Phòng TT – TL
 

 

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)