Hà Nội: Nhiều dự án bất động sản được mở bán

Thứ tư, 27/11/2013 07:27
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Vào dịp cuối năm này, trong bối cảnh thị trường bất động sản (BĐS) Hà Nội vẫn trầm lắng, các chủ đầu tư có dự án chất lượng, đảm bảo tiến độ vẫn rộn rịch mở bán nhằm hâm nóng nhu cầu của những người muốn mua nhà ở thực.

Phối cảnh Thang Long Number One.

Theo đó, Liên minh các sàn BĐS G5 – đơn vị phân phối độc quyền dự án Thang Long Number One cho biết ngày 1/12/2013, liên minh sẽ phối hợp với chủ đầu tư Viglacera tổ chức mở bán chính thức dự án. Bên cạnh những ưu đãi từ phía chủ đầu tư, G5 còn dành cho khách hàng mua chung cư chương trình khuyến mãi lớn có tổng giá trị lên đến 3 tỷ đồng cùng chương trình bốc thăm may mắn với nhiều quà tặng giá trị.

Dự án Thang Long Number One nằm ở phía tây TP, gồm 2 tòa nhà cao 40 tầng, trong đó 3 tầng đế thương mại có tổng diện tích 11.500m2. Bên cạnh 2 bể bơi trong nhà và 1 bể bơi ngoài trời, dự án còn có đầy đủ dịch vụ: trung tâm mua sắm, siêu thị, nhà hàng, nhà trẻ, phòng GYM, spa, khu thể thao ngoài trời… Đến nay, khu liên hợp thể thao bao gồm 4 sân tennis và 1 sân bóng đá mini đã được hoàn thiện và đi vào hoạt động. Toàn bộ cảnh quan sân vườn của dự án sẽ được hoàn thành trong tháng 12/2013. Dự kiến, trung tâm thương mại bán lẻ của dự án sẽ khai trương vào giữa năm 2014.

Thang Long Number One bao gồm hơn 1.000 căn hộ cao cấp được xây dựng theo tiêu chí xanh, an toàn và thông minh. Dự kiến, quý II/2014 tòa nhà sẽ chào đón những cư dân đầu tiên về sinh sống.

Bên cạnh đó, CBRE Việt Nam cũng vừa thông báo mở bán dự án căn hộ cao cấp Mulberry Lane, Mỗ Lao, Hà Đông vào ngày 30/11. Dự án Mulberry Lane được đầu tư và phát triển bởi Công ty TNHH Capital Land, kết hợp với Công ty cổ phần đầu tư và phát triển hạ tầng Hoàng Thành.

Đây là một công trình bao gồm 5 tòa nhà, cao từ 27 đến 35 tầng, 5 tầng nổi để xe và cung cấp 1478 căn hộ được thiết kế theo phong cách Singapore. Thêm vào đó, dự án còn có các hạng mục như khu vực bán lẻ, bể bơi, phòng tập gym, sân bóng rổ, cầu lông, sân tập golf mini, sân chơi cho trẻ em cả trong nhà và ngoài trời...

“Với sự kiện mở bán vào thứ 7, ngày 30 tháng 11 này, CBRE Việt Nam tin tưởng mạnh mẽ rằng các sản phẩm cao cấp vẫn luôn có chỗ đứng trên thị trường” ông Richard Leech – Giám đốc Điều hành CBRE Hà Nội cho biết.

Hiện tại dự án Mulberry Lane đang trong quá trình bàn giao và đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ những cư dân đã chuyển vào sinh sống.

Khảo sát từ một số người có nhu cầu mua nhà cho thấy, nhiều người dân Thủ đô vẫn thiếu nhà để ở, hiện nay giá thị trường đã giảm sâu, các chủ đầu tư cũng có thêm nhiều khuyến mãi, ưu đãi, tạo các phương thức thanh toán linh hoạt…; tạo thuận lợi cho người dân có thêm cơ hội mua được nhà để ở.

Theo : Báo Hà Nội Mới

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)